DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bên Nhau trọn đời - Alain Meyer

Tác giả
Bộ sách
Thể loại Đam Mỹ
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc epub
Lượt xem 7232
Từ khóa eBook prc pdf epub full Alain Meyer Đam mỹ Tiểu thuyết 18+ Văn học phương tây
Nguồn
akishop

Tên Ebook: Bên Nhau Trọn Đời (full prc, epub)

Nguyên tác: Pour la vie et plus…si c’est possible

Tác giả: Alain Meyer

Người dịch: Patmol Black - Vũ Huy Lân

Thể loạiRating T/Gay

Tạo ebookhttp://www.dtv-ebook.com

Trích dẫn lời Lam Anh bên Tiêu Tương Quán:

Lần đầu tiên nghe cô bé quen nhắc tới truyện Bên nhau trọn đời, tôi đã rất ngạc nhiên. Lại càng ngạc nhiên hơn nữa, khi em nói, em để sách gối đầu giường. Tôi ngạc nhiên, vì cuốn Bên nhau trọn đời duy nhất tới thời điểm đó mà tôi đọc và say mê, là cuốn Bên nhau trọn đời mà tôi chuẩn bị giới thiệu dưới đây. Nó hoàn toàn không phải là cuốn Bên nhau trọn đời đình đám của Cố Mạn, hơn nữa, nó là truyện thuộc dòng BL, nếu được phát hành thì không thể tin nổi.
Cho dù sau này đã đọc Bên nhau trọn đời của Cố Mạn, thì trong ký ức của tôi, Bên nhau trọn đời chỉ tồn tại về một cuốn sách duy nhất.
Xin giới thiệu với các bạn cuốn “Bên nhau trọn đời” mà tôi vô cùng yêu thích.
Cảnh báo: Truyện GAY hoặc như mọi ngời thường gọi là Đam mỹ
 
Hãy tưởng tượng,
Tưởng tượng xem, các bạn hãy nghĩ đến một thành phố nhỏ nằm giữa đồng cỏ nước Anh.
Chỉ khoảng không hơn vài nghìn dân. Hầu hết mọi người đều biết nhau. Cũng đã lâu lắm rồi, người đưa thư không cần đến địa chỉ người nhận để bỏ thư nữa.
Cũng như mọi thành phố khác, các bạn có thể thấy Tòa Thị Chính ở ngay giữa quảng trường trung tâm. Và ở hai bên quảng trường, đối diện và cách nhau khoảng chừng chục mét là nhà thờ Giáo phái Anh và nhà thờ Thiên Chúa giáo. Theo trí nhớ của người dân thì mục sư và cha xứ là những kẻ thù không đội trời chung. Ở vị trí của mình, từng giáo phái thận trọng thu thập tín đồ.
Chỗ được nhiều người lui tới nhất là những hàng rượu. Buổi tối, khi các quán đã đóng cửa, chỉ còn tiếng hát của những vị khách chếnh choáng trong màn đêm yên tĩnh.

Ở chỗ chúng tôi dường như không có chỗ cho tiếng ồn. Ít sự qua lại, cũng đúng, vì đường cái cách đến vài cây số. Mọi người sống trong những căn nhà nhỏ với vườn và thảm cỏ được chăm sóc tỉ mỉ. Trong trung tâm thành phố, một vài chung cư làm xấu đi quang cảnh xung quanh.
Tóm gọn một chút, người ta có thể thấy chán. Nhất là chúng tôi, tụi trẻ ở trường trung học. Nhưng chúng tôi có bạn bè, các thói quen, chuyện thường ngày và những trò chơi.
Một ngày mới diễn ra như ngày hôm trước và cũng y chang như ngày hôm sau. Chẳng hề có chuyện gì xảy ra.
Hầu như chẳng bao giờ…
Hầu như…


Note: Lâu lâu đổi khẩu vị nha các bạn,truyện hay,đáng để đọc....


Mời các bạn đón đọc Bên Nhau trọn đời của tác giả Alain Meyer.
 

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>