DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Băng Hỏa Ma Trù

Tác giả Đường Gia Tam Thiếu
Bộ sách
Thể loại Huyền ảo
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc epub
Lượt xem 9498
Từ khóa eBook prc epub full Đường Gia Tam Thiếu Huyền ảo Văn học phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên ebook: Băng Hỏa Ma Trù (full prc)

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu

Thể loại: Huyền ảo, Văn học phương Đông
 
Dịch: Athox, ngoctay
 
Biên Tập: Ngan Ha
 
Nguồn: tangthuvien.com
 
Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
 
 
 

Giới Thiệu:

    Trong thế giới tiên hiệp sắc màu đầy rẫy, những tưởng chỉ đến thất chủng nguyên tố ma pháp đã là kỳ ảo hết mức, không ngờ lại xuất hiện một nét văn hóa cổ kính ngày xưa : Trù nghệ (nấu ăn), khiến cho người ta không khỏi vỗ bàn mà khen một tiếng tuyệt diệu.

     Trù nghệ Trung Hoa vốn bát đại tinh thâm, nổi tiếng từ mấy ngàn năm trước, nay lại được tái hiện trong tiểu thuyết kỳ ảo của Đường Gia Tam Thiếu : Băng Hỏa Ma Trù.

     Chúng ta hãy cùng chứng kiến chàng thanh niên Dung Niệm Băng, mang trên người mối thù sát hại phụ thân, một lòng quyết luyện phép thuật để báo thù, dẫn dắt người xem vào một thế giới kỳ lạ nơi trù nghệ kết hợp với ma pháp thành một đường có một không hai : ma trù ma pháp.

     Cốt truyện biến ảo quái dị, lại thêm tài vẽ gấm thêu hoa và khả năng sáng tạo kinh người của Đường gia Tam Thiếu, khẳng định đây là một tác phẩm không thể bỏ qua, một cực phẩm chuyển ngữ của Tàng Thư viện.

    Mời các bạn cùng thưởng thức và du ngoạn trong thế giới của Băng Hỏa Ma Trù với Dung Niệm Băng.
***

Tóm tắt

Băng Hỏa Ma Trù là một bộ tiểu thuyết tiên hiệp của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Câu chuyện kể về hành trình tu luyện của Dung Niệm Băng, một thiếu niên bình thường, từ một học sinh của Học viện Ma pháp đến trở thành một trong những người mạnh mẽ nhất trên Đại lục Ma pháp.

Review

Băng Hỏa Ma Trù là một bộ tiểu thuyết khá hấp dẫn, với cốt truyện lôi cuốn và những pha hành động gay cấn. Điểm nhấn của bộ truyện là sự kết hợp giữa trù nghệ và ma pháp. Dung Niệm Băng sử dụng trù nghệ để tạo ra những món ăn có khả năng biến đổi ma pháp, khiến cho những trận chiến của anh trở nên vô cùng độc đáo và hấp dẫn.

Bên cạnh đó, bộ truyện cũng có những tình tiết hài hước, giúp làm giảm bớt căng thẳng cho người đọc. Dung Niệm Băng là một nhân vật khá thú vị, với tính cách hài hước và tưng tửng. Anh là một nhân vật rất đáng yêu và dễ mến.

Tuy nhiên, bộ truyện cũng có một số điểm trừ. Đầu tiên, cốt truyện của bộ truyện có phần khá đơn giản và dễ đoán. Thứ hai, một số tình tiết trong truyện có phần hơi phi logic.

Nhìn chung, Băng Hỏa Ma Trù là một bộ tiểu thuyết khá hấp dẫn. Bộ truyện phù hợp với những người yêu thích thể loại tiên hiệp và những trận chiến gay cấn.

Đánh giá

  • Cốt truyện: 7/10
  • Nhân vật: 7/10
  • Tình tiết: 6/10
  • Hành động: 8/10
  • Hài hước: 7/10
  • Điểm tổng thể: 7/10

Đánh giá chi tiết

  • Cốt truyện:

Cốt truyện của Băng Hỏa Ma Trù khá đơn giản và dễ đoán. Nhân vật chính Dung Niệm Băng là một thiếu niên bình thường, nhưng anh lại có một số đặc điểm khác thường, chẳng hạn như khả năng sử dụng trù nghệ để tạo ra những món ăn có khả năng biến đổi ma pháp. Sau khi gia nhập Học viện Ma pháp, Dung Niệm Băng đã nhanh chóng trở thành một chiến binh mạnh mẽ và dần dần khám phá ra những bí mật của thế giới.

  • Nhân vật:

Dung Niệm Băng là một nhân vật khá thú vị, với tính cách hài hước và tưng tửng. Anh là một nhân vật rất đáng yêu và dễ mến. Bên cạnh Dung Niệm Băng, các nhân vật phụ trong truyện cũng được xây dựng khá tốt, mỗi người đều có những cá tính và câu chuyện riêng.

  • Tình tiết:

Tình tiết của Băng Hỏa Ma Trù khá hấp dẫn, với những trận chiến gay cấn và những tình tiết bất ngờ. Tuy nhiên, một số tình tiết trong truyện có phần hơi phi logic, chẳng hạn như việc Dung Niệm Băng có thể đột nhiên trở nên mạnh mẽ một cách khó hiểu.

  • Hành động:

Những trận chiến trong Băng Hỏa Ma Trù được miêu tả một cách chi tiết và sinh động, mang đến cho người đọc cảm giác mãn nhãn. Đường Gia Tam Thiếu đã sử dụng rất nhiều kỹ thuật ma pháp và trù nghệ khác nhau trong các trận chiến, khiến chúng trở nên vô cùng hấp dẫn.

  • Hài hước:

Băng Hỏa Ma Trù cũng có những tình tiết hài hước, giúp làm giảm bớt căng thẳng cho người đọc. Dung Niệm Băng là một nhân vật khá hài hước, và những câu nói đùa của anh thường khiến người đọc bật cười.

Kết luận:

Nhìn chung, Băng Hỏa Ma Trù là một bộ tiểu thuyết khá hấp dẫn. Bộ truyện phù hợp với những người yêu thích thể loại tiên hiệp và những trận chiến gay cấn.

Điểm nổi bật của bộ truyện:

  • Cốt truyện mới lạ, hấp dẫn với những trận chiến gay cấn và những tình tiết bất ngờ.
  • Nhân vật chính Dung Niệm Băng là một nhân vật khá thú vị, với tính cách hài hước và tưng tửng.
  • Sự kết hợp giữa trù nghệ và ma pháp mang đến cho bộ truyện những nét độc đáo và hấp dẫn.

Điểm hạn chế của bộ truyện:

  • Cốt truyện có phần khá đơn giản

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000