DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bàn Long

Tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị
Bộ sách
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 31785
Từ khóa eBook prc pdf epub full Ngã Cật Tây Hồng Thị Tiên Hiệp Huyền ảo Văn học phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

  • AudioBook Bàn Long
 
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Bàn Long của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị.

Chiều nay được nghỉ học, dạo quanh phố phường, dạo qua thị trường thấy bộ Bàn Long được quảng cáo là hiện đang đứng thứ 2 tại Bạch Mã Thư Viện, chỉ sau mỗi Thần Mộ, lại cùng một tác giả với Tinh Thần Biến, do đó hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn: 

+ Thứ nhất, các fan đông đảo của Tinh Thần Biến đều có thể chờ đợi Bàn Long sẽ là một siêu phẩm thậm chí còn xuất sắc hơn Tinh Thần Biến bởi không như Tinh Thần Biến chỉ đơn thuần là các diễn biến tranh đấu, Bàn Long đã có những nét tình cảm lãng mạn mang hơi hướng của Tru Tiên. 

+ Thứ hai là dựa vào uy tín của Bạch Mã Thư Viện, có thể thấy sức hút của Bàn Long với các fan kiếm hiệp lớn như thế nào. 

Do trình độ có hạn nên trong quá trình làm việc không thể tránh được những thiếu sót, có gì mong được cả nhà cùng góp ý. Chúc cả nhà có những giây phút vui vẻ với Bàn Long. 

Bàn Long - Chắc hẳn ai đã là fan của thể loại Tiên Hiệp đều biết đến tác phẩm này. Bàn Long đã từng làm mưa làm gió gây ra bao lũ lụt của giới tu chân. 

Với 1 kết cấu rất hợp lý và logic, những diễn biến bất ngờ làm cho đọc giả phải đắm chìm trong Bàn Long. Cốt truyện của Bàn Long diễn ra ở thế giới của các ma pháp sư và kiếm sĩ. Chàng thanh niên Lâm Lôi Ba Lỗ Khắc sinh ra trong gia đình mang dòng máu truyền thừa của Thanh Long tộc trong Tứ đại thần thú gia tộc. Với thiên phú tu luyện kinh người vươn lên, tới đỉnh cao tại Ngọc Lan đại lục sau đó phi thăng đến Chí cao vị diện tranh đấu với các vị chúa tể - những người đứng đầu của các vị diện này... 
***
Review Bàn Long
-----
Cốt truyện của Bàn Long diễn ra ở thế giới của các ma pháp sư và kiếm sĩ. Chàng thanh niên Lâm Lôi Ba Lỗ Khắc sinh ra trong gia đình mang dòng máu truyền thừa của Thanh Long tộc trong Tứ đại thần thú gia tộc, nhưng đến thời của hắn thì dòng máu này đã suy tàn và được gọi là gia tộc Long Huyết Chiến Sĩ. Tuy nhiên người mang dòng máu Long Huyết thiên tài này không phải là Lâm Lôi mà là em trai hắn.
Tuy không có huyết mạch Long Huyết truyền thừa nhưng Lâm Lôi lại có thiên phú tu luyện ma pháp, sau khi gia nhập học viện ma pháp đã mang lại vinh quang cho cả gia tộc đang lụi tàn. Trong một lần gặp được kỳ ngộ, hắn nhận được Bàn Long Giới Chỉ, cùng với những nỗ lực và ý chí quyết tâm không ngừng, Lâm Lôi tu luyện được ma pháp đến cực hạn. Nhưng rồi biến cố gia đình xảy ra, vì để trả thù cho người thân, Lâm Lôi càng cố gắng tu luyện để trở nên mạnh hơn, tìm về tổ tiên, vực dậy gia tộc, tìm lại linh hồn bè bạn, người thân của mình, cuối cùng trở thành Lâm mông một trong những Chưởng Khống Giả của vũ trụ.
Chuyện tình yêu trong bộ truyện này là một bước nhảy vọt trong phong cách viết của Cà Chua. Không còn khô khan và lơ là như trong Tinh Thần Biến, tình cảm trong truyện Bàn Long sẽ đưa độc giả đi qua từng cung bậc cảm xúc. Một tình yêu lãng mạn ngỡ sẽ bền lâu nhưng hoá ra lại yếu ớt không chịu nổi một kích, một người luôn bên cạnh hết lòng bảo vệ hy sinh cho mình nhưng lại chưa đủ sẵn sàng để đón nhận…
Kết cấu câu chuyện và lời văn chân chất thuần túy mang đúng phong cách Ngã Cật Tây Hồng Thị, nếu là fan của Cà Chua thì bạn nhất định không thể bỏ qua tác phẩm này.
Nguồn: Medium Giang Thuong Nguyet Minh
***

Tại Ngọc Lan đại lục, hầu như mỗi một nam tử đều xem trọng việc rèn luyện từ nhỏ, nếu ai không khắc khổ huấn luyện ắt tương lai sẽ bị kẻ khác xem thường. Đại biểu cho địa vị của nam nhân chính là thực lực và tiền bạc. Một nam nhân mà không có thực lực thì ngay đến nữ nhân cũng tỏ ra coi thường.
Muốn phụ mẫu có thể được tự hào, muốn được nữ tủ sùng bái, muốn có một tương lai tươi sáng thì nhất định phải nỗ lực trở thành một chiến sĩ vĩ đại.

Trên vùng đất khô cằn, tại Ô Sơn trấn Thuộc Phân Lai vương quốc có một thếu niên tên Lâm Lôi.

Tên đầy đủ là Lâm Lôi Ba Lỗ Khắc, trưởng tử của gia tộc Ba Lỗ Khắc tại Ô Sơn trấn. Ba Lỗ Khắc gia tộc vốn là một gia tộc cổ xưa đã từng có thời kỳ cực hưng vượng. Gia Tộc này từng rất nổi tiếng vì mang dòng máu truyền thừa của Thanh Long tộc một trong Tứ Đại Thần Tộc. Thế nhưng, trải qua hàng ngàn năm truyền thừa, cho đến ngày hôm nay thì toàn gia tộc gần như chỉ còn lại có 3 thành viên: tộc trưởng Hoắc Cách Ba Lỗ Khắc cùng với 2 con trai. Đồng thời dòng máu truyền thừa cũng dẫn bị pha tạp, xuống cấp.

Bởi gia tộc suy tàn nên hắn không có được đấu khí mật điển quý báu, giúp đề thăng dòng máu Thanh Long trong người. Hắn phải theo phàm nhân bình thường, tu tập theo phương pháp Uẩn khí thức (đây là phương pháp tu luyện cơ bản, nhắm vào cải thiện sức bền của cơ thể, phù hợp với những người không phải quý tộc, không có công pháp cao giai).

Dưới sự trợ giúp của Hi Nhĩ Mạn, một giáo tập có tiếng nói, danh vọng ở Ô Sơn trấn, hắn cùng đồng bạn miệt mài học tập, và mơ ước một ngày trở thành một Thánh vực cường giả. Khi biết mình có dòng máu Long Huyết chiến sĩ, Lâm Lôi đã có khát vọng chấn hưng gia tộc, tìm lại chiến đao ‘Sát Lục’ – Truyền thừa chi bảo của gia tộc. Bị mất tung tích vì một lý do đáng phẫn nộ (một đại tộc trưởng từ 600 năm trước bán đi, để thỏa thú vui xa xỉ của mình).

Nhờ vô tìm lụm được Bàn Long giới chỉ, trong đó có linh gồn của Đức Lâm Kha Ốc Đặc, một Thánh vực ma đạo sư cường đại, kiến thức uyên thâm. Giúp hắn tìm hiểu ma pháp, từng bước trở thành một ma pháp sư đỉnh cao.

Mời các bạn đón đọc Bàn Long của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị.

Giá bìa 88.000   

Giá bán

83.000 

Tiết kiệm
5.000  (6%)
Giá bìa 88.000   

Giá bán

83.000 

Tiết kiệm
5.000  (6%)