DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đứng trong bóng tối - Sự kết hợp của tình yêu và trinh thám

Cuốn tiểu thuyết của tác giả Shannon McKenna viết về câu chuyện tình yêu lãng mạn, đan xen những tình tiết trinh thám gay cấn, cuốn hút.

Shannon McKenna bắt đầu sự nghiệp viết tiểu thuyết lãng mạn trong bí mật. Cô là một trong số các tác giả ăn khách nhất do New York Times bầu chọn. Thể loại cô theo đuổi là lãng mạn kết hợp yếu tố trinh thám, điều tra. Trong đó, nổi tiếng nhất là series McClouds 11 tập, mở đầu bằng Phía sau những cánh cửa đóng kín (Behind closed doors).

Ngoài ra, cô còn viết ba tiểu thuyết độc lập, năm tiểu thuyết ngắn và tuyển tập. Nhân vật phản diện trong những tác phẩm của Shannon thường đóng vai trò chất xúc tác đẩy cặp đôi nam nữ chính đến nơi tột cùng của hiểm nguy, cũng như thử thách sức mạnh cứu rỗi từ tình yêu đích thực của hai người họ.

 

Đứng trong bóng tối là tác phẩm nổi tiếng của Shannon MacKenna. Câu chuyện trong cuốn sách kể về Connor McCloud và Erin Riggs, hai con người đã thầm yêu nhau trong suốt một thập kỷ. Họ luôn khao khát nhau nhưng lại bị dòng xoáy của bạo lực, hận thù ngăn cản.

Bìa cuốn Đứng trong bóng tối, có giá 122.000 đồng.
Bìa cuốn Đứng trong bóng tối, có giá 122.000 đồng.

Connor McCloud là một trong những anh hùng đang trên đà xuống dốc. Mang theo bên mình tình yêu bao năm trời dành cho Erin, cô con gái của cựu cấp trên. Connor cảm thấy mình chính là nguyên nhân khiến cho Erin phải đau khổ khi anh đã tống người bố tham nhũng của cô vào tù và đánh đập dã man một gã đàn ông khác ngay trước mắt cô. Sự thật nghiệt ngã ấy khiến Erin tổn thương sâu sắc.

Erin không nghĩ rằng cô cần tới sự bảo vệ, đặc biệt là từ người đàn ông lạnh lùng mà cô đã si mê từ khi còn là một thiếu nữ. Nhưng Connor vẫn một lần nữa bước vào cuộc sống của cô với vai trò một vệ sĩ. Đặc biệt, đó lại là người cô đã mê đắm từ lâu. Cô biết mình phải giữ khoảng cách với anh nhưng từ sâu thẳm tâm hồn cô là những khao khát thầm kín mãnh liệt. Cô muốn để anh bước vào thế giới của mình thêm một lần nữa…

Đứng trong bóng tối lôi cuốn người đọc bởi cốt truyện gay cấn, hồi hộp đan xen giữa yếu tố trinh thám và các chi tiết lãng mạn. Tác phẩm truyền tải thông điệp nhân văn sâu sắc về sự gắn kết trong tình bạn, tình thân gia đình, tình yêu.


Giá bìa 122.000

Giá bán

97.500

Tiết kiệm
24.500(20%)
Giá bìa 122.000

Giá bán

97.500

Tiết kiệm
24.500(20%)