DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đổi Mới và Sáng Tạo trong doanh nghiệp - Chìa Khóa để thành công bền vững

Có thể coi là giáo trình đại cương lý tưởng nhất cho giám đốc điều hành và nhà quản lý nhận thức sâu sắc về giá trị của đổi mới và sáng tạo. Bằng các lối diễn đạt khác nhau, bộ sách đã trình bày đủ mọi khía cạnh của đổi mới trong nhiều ngành lĩnh vực kinh

Đổi Mới và Sáng Tạo trong doanh nghiệp - Chìa Khóa để thành công bền vững.

 

Có thể coi là giáo trình đại cương lý tưởng nhất cho giám đốc điều hành và nhà quản lý nhận thức sâu sắc về giá trị của đổi mới và sáng tạo.

 
 

Bằng các lối diễn đạt khác nhau, bộ sách đã trình bày đủ mọi khía cạnh của đổi mới trong nhiều ngành lĩnh vực kinh doanh, đúc rút ra từ những kinh nghiệm thực tế và kiến thức chuyên sâu của các “ chuyên gia trong đổi mới và sáng tạo”. Hơn thế nữa, bộ sách còn đem đến những câu chuyện thành công mang tính đột phá của những con người vĩ đại, với những cải cách mang tính vĩ đại, đôi khi là điên rồ trên thế giới, qua đó bạn đọc sẽ có một cái nhìn đa chiều về một sự việc và học được cách "nghĩ khác" trong mọi vấn đề của cuộc sống.

Quản trị quy trình đổi mới & sáng tạo – Allan Afuah

Bộ sách: Đổi mới & sáng tạo trong doanh nghiệp - Chìa khoá để thành công bền vững

Cuốn sách là những kinh nghiệm thực tế và kiến thức chuyên sâu của chính Allan Afuah, qua đó tác giả đã chỉ ra mối quan hệ giữa đổi mới - chức năng quản lý – khả năng đạt lợi nhuận – chức năng tài chính với nhau. Áp dụng các phương pháp tiếp cận đa lĩnh vực độc đáo, kết hợp với kinh tế học, lý thuyết tổ chức với tổng quan marketing & quản trị chiến lược, Allan Afuah muốn cung cấp cho bạn đọc một phương pháp mang tính hệ thống để triển khai thành công các chiến lược và các quy trình đổi mới, mang lại lợi nhuận cho công ty.

Đổi mới từ cốt lõi – Kế hoạch thay đổi cách thức đổi mới cho công ty của bạn – Peter Skarzynski & Rowan Gibson

Bằng lối viết đầy sáng tạo, hai tác giả Peter SkarzynskiRowan Gibson đã đưa độc giả đi hết từ câu hỏi này đến câu hỏi khác, xung quanh việc “đổi mới là cốt lõi”. Một công ty thực sự bắt đầu từ đâu khi muốn biến đổi mới thành một năng lực có hệ thống? Thực hiện chuỗi xây dựng năng lực như thế nào? Nếu muốn những nỗ lực sau này đạt kết quả thì đầu tiên bạn cần làm gì? Nói ngắn gọn là làm thế nào bạn có thể đổi mới đến tận gốc, tận cố lõi của tổ chức mình? Tất cả câu trả lời đều nằm trọn vẹn trong cuốn sách “Đổi mới là cốt lõi – Thay đổi cách thức đổi mới cho công ty bạn”

Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo viết về những chiến lược tạo đà tăng trưởng trong kinh doanh, thông qua việc bóc trần những nghịch lý phía sau thất bại của rất nhiều các nhà lãnh đạo doanh nghiệp: bằng cách quá tập trung vào việc làm hài lòng những khách hàng mang đến nhiều lợi nhuận nhất cho họ, những công ty này thực sự đã mở đường cho sự sụp đổ của chính mình qua việc từ chối những công nghệ và chiến lược tăng trưởng mới. Cuốn sách sẽ giúp tất cả các công ty hiểu được cách làm thế nào để trở  thành những người đổi mới và tự trở thành vị cứu tinh của chính mình.

Cuốn sách Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo cũng mở đường cho sáng tạo bằng những chiến lược và giải pháp đổi mới, cứu các doanh nghiệp và nhà lãnh đạo khỏi những lối mòn sai lầm, giúp cải cách thành công trên thương trường ngày một khó khăn và khốc liệt.

Giải pháp cho đổi mới và sáng tạo – Những chiến lược thiết lập và duy trì tăng trưởng thành công – Clayton M.Christensen & Michael E.Raynor

 

Bộ sách: Đổi mới & sáng tạo trong doanh nghiệp - Chìa khoá để thành công bền vững

Giải pháp cho đổi mới và sáng tạo nói về những chiến lược tạo đà tăng trưởng trong kinh doanh, thông qua việc bóc trần những nghịch lý phía sau thất bại của rất nhiều các nhà lãnh đạo doanh nghiệp: bằng cách quá tập trung vào việc làm hài lòng những khách hàng mang đến nhiều lợi nhuận nhất cho họ, những công ty này đã mở đường cho sự sụp đổ thông qua việc phớt lờ những công nghệ và chiến lược tăng trưởng mới. Cuốn sách sẽ giúp tất cả các công ty hiểu được cách làm thế nào để trở thành những nhà đổi mới và tự trở thành vị cứu tinh của chính mình.

Mã gen của nhà cải cách – Dyer Teff & Gregersen Hal & Christensen Clayton M.

Cuốn sách là kết quả quá trình cộng tác trong 8 năm của các nhà nghiên cứu nhằm tập trung tìm kiếm một quan niệm toàn diện hơn về những cải cách và đột phá. Tác giả cuốn sách đã thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn gàn một trăm nhà sáng chế các sản phẩm và dịch vụ mang tính cách mạng, cũng như các nhà sáng lập và CEO của các doanh nghiệp đóng vai trò biến đổi cuộc chơi, qua đó chỉ ra rằng: cách tân, đó chính là nhân tố cố tử của nền kinh tế toàn cầu, đồng thời chính là ưu tiên hàng đầu trong mọi chiến lược của các CEO trên toàn thế giới.

Deirdre Coleman khám phá những đặc trưng quyết định của những nhà cải cách đột phá và câu hỏi về khả năng  liệu những người dẫn đầu trong lĩnh vực dược  có từ bỏ cách tiếp cận truyền thống để tự đổi mới cũng như tầm nhìn của họ cho tương lai.

Steve Jobs – Những bí quyết đổi mới & sáng tạo – Carmine Gallo

 

Bộ sách: Đổi mới & sáng tạo trong doanh nghiệp - Chìa khoá để thành công bền vững

Điều làm cho Steve Jobs trở thành một trong những CEO vĩ đại nhất thế hệ mình là sự khác biệt đến điên rồ, là tư duy sáng tạo và đổi mới, chứa đựng trong bất cứ sản phẩm nào ông tạo ra. Ông đã góp phần đưa Apple trở thành một thương hiệu lớn mạnh toàn cầu, với giá trị thị trường lớn nhất nhì nước Mỹ, bởi nền tảng là những nguyên tắc đổi mới tuy giản đơn nhưng lại mang tính cách mạng và tạo nên những thành công đột phá.

Bằng việc theo sát những ví dụ mang tính tầm nhìn của Steve Jobs, độc giả sẽ khám phá ra những cách thức mới mẻ thú vị để mở khóa tiềm năng sáng tạo của bản thân và bồi đắp cho một môi trường khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới. Jobs không mang đến sản phẩm mà khách hàng muốn, thay vào đó, ông mang đến những sản phẩm mà khách hàng sẽ muốn. Steve Jobs – Những bí quyết sáng tạo & đổi mới chia sẻ những chiến lược nổi tiếng và hiệu quả nhất để khơi nguồn cho sức sáng tạo và cải cách thực sự trong bất cứ môi trường công việc nào. Chúng ta sẽ biết cách làm thế nào để thích ứng và đánh bại được những đối thủ mạnh nhất, phát triển những sản phẩm mang tính cách mạng, thu hút những khách hàng trung thành, và phát triển thịnh vượng ngay cả trong những thời điểm đầy khó khăn, thử thách.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000