DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

''Đoạt lửa'' - Câu chuyện về khám phá vĩ đại của người tiền sử

Hành trình tìm kiếm ngọn lửa, nguồn sức mạnh thiêng liêng của con người thời tiền sử được nhà văn người Pháp tái hiện một cách sống động và đầy kịch tính...


''Đoạt lửa'' - Câu chuyện về khám phá vĩ đại của người tiền sử.


Hành trình tìm kiếm ngọn lửa, nguồn sức mạnh thiêng liêng của con người thời tiền sử được nhà văn người Pháp tái hiện một cách sống động và đầy kịch tính.

ebook doat lua full
Bìa sách Đoạt Lửa

Tìm ra lửa là một trong những khám phá quan trọng nhất của nhân loại. Từ đây, con người dần bước vào thời đại văn minh, biết sưởi ấm, đun nấu thực phẩm và chế tạo công cụ lao động bằng kim loại. Người dân Hy Lạp đã viết nên câu chuyện về sự hy sinh của thần Prometheus, dám cả gan cướp ngọn lửa từ tay thần Zeus và tặng nó cho con người, nhằm ngợi ca khám phá vĩ đại này. Hành trình con người tìm ra lửa cũng khơi gợi cảm hứng để nhà văn người Pháp J.H.Ronny Anh viết nên cuốn tiểu thuyết viễn tưởng Đoạt lửa.

Đoạt lửa là khúc tráng ca về hành trình đi tìm lửa của các chàng trai trong bộ tộc Oulhamr. Giống như nhiều bộ tộc người tiền sử khác, người Oulhamr hiểu được tầm quan trọng của lửa. Tất cả mọi người đều trân trọng và giữ gìn nó như báu vật. Nhưng một ngày kia, ngọn lửa của họ đã tắt lụi, đẩy tất cả vào vòng nguy hiểm.

Đứng trước sự an nguy của cả bộ tộc cũng như người con gái mình yêu Noah quyết định đi tìm lửa. Sát cánh bên cạnh chàng là hai người bạn tốt Nam và Gaw. Bằng tất cả sức mạnh, niềm tin và nhiệt huyết, ba tráng sĩ lên đường đi tìm lửa. Nhưng cuộc hành trình này không đơn giản như họ nghĩ, đây thực sự là một cuộc chiến.

Ba chàng trai trẻ phải vượt qua những cánh rừng rậm và nhiều vùng đầm lầy nguy hiểm. Chúng giống như cạm bẫy vô hình chực nuốt chửng con người trong đêm tối mịt mùng. Không chỉ có vậy, các tráng sĩ của bộ tộc Oulhamr còn phải chiến đấu với những mãnh thú của rừng sâu như gấu đen, chó sói, sư tử, hay voi ma mút. Bên cạnh đó còn là cuộc chiến với kẻ thù, những kẻ muốn tiêu diệt bộ tộc Oulhamr. Bằng mọi cách chúng ngăn không cho Naoh và những người bạn tìm ra ngọn lửa. Nhưng bằng tài trí, sự quả cảm và tinh thần đoàn kết, Naoh đã không làm những người trong bộ tộc Oulhamr thất vọng.

doat lua ebook prc
Tiểu thuyết Đoạt lửa.

Naoh mang hình tượng của một dũng sĩ đích thực, không chỉ dũng mãnh, mưu trí mà còn tràn đầy tinh thần trượng nghĩa. Bằng sự thông mình và gan dạ, chàng đã vượt qua lãnh thổ của những loài mãnh thú đáng sợ để mang ngọn lửa trở về. Không chỉ có vậy, trái tim ấm áp của Naoh sẽ làm người đọc cảm động. Chàng xem rừng rậm là nhà và tất cả đều là bè bạn, khi con mãnh thú không đe dọa tính mạng của chàng và các bạn, chàng cũng sẽ không làm hại chúng.

Bằng trí tưởng tượng và khả năng miêu tả tài tình J.H.Ronny Aîné đã mang đến cho độc giả nhỏ tuổi một câu chuyện vô cùng lôi cuốn. Một không gian rậm rạm và âm u của những cánh rừng nguyên sinh từ hàng trăm triệu năm trước được tác giả tái hiện một cách chi tiết và sống động. Đó là thế giới của voi ma mút, su tử và những bầy chó sói đông đúc. Ở đó, con người chỉ là một sinh vật nhỏ bé nhưng có một ý chí kiên cường. Họ dùng tất cả sức mạnh, mưu trí và sự quả cảm để chinh phục thiên nhiên bằng chính sức mạnh của bản thân.

Cuộc hành trình tìm lửa của Naoh và các bạn tiểu thuyết Đoạt lửa còn ẩn chứa một thông điệp ý nghĩa: dù là chúa tể của muôn loài, con người dù ở thời đại nào cũng hãy sống hòa bình với thiên nhiên. Đừng chỉ chinh phục thiên nhiên bằng sức mạnh cơ bắp, hãy dùng cả trái tim để chung sống hòa bình với tự nhiên. Theo đại văn hào Nga M. Gorki  cuốn tiểu thuyết này là một tác phẩm cần phải cho trẻ em đọc để nâng cao hiểu biêt về sự tiến hóa của nhân loại.

Thụy Oanh - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>