DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Dạy Con Làm Giàu Tập 3 - Robert T. Kiyosaki & Sharon L. Lechter

Tác giả Robert T. Kiyosaki Sharon L. Lechter
Bộ sách Dạy Con Làm Giàu
Thể loại Giáo dục
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 13105
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Robert T. Kiyosaki Sharon L. Lechter Best seller Dạy Con Làm Giàu Kỹ Năng Sống Dạy trẻ
Nguồn tve-4u.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Với cuốn sách dạy con làm giàu tập 3 bạn sẽ được học hỏi và tham khảo các phương thức làm giàu khác nhau trên thế giới. Với những cách thức làm giàu khác nhau họ đã trở thành những ông chủ những doanh nhân thành đạt mang tầm cỡ của thế giới. Nếu các bạn là những người muốn tìm hiểu và học hỏi về đầu tư để có thể bước vào một thế giới của 10% người đang giàu kiểm soát 90% của toàn thế giới... thì cuốn sách dạy con làm giàu tập 3 là cuốn sách dành cho bạn.

Với cuốn sách Dạy con làm giàu tập 3 hay này nó sẽ giúp cho bạn ý thức rõ sự đối lập khác nhau trong những suy nghĩ lập luận của những người đầu tư trung bình và những nhà đầu tư giàu có. Trong đó nhà đầu tư giàu họ có luôn ý thức rõ ràng về hai mặt của mỗi đồng tiền mà họ sở hữu. Trong khi đó, những người đầu tư trung bình thì họ chỉ lo nhìn có một mặt của những đồng tiền mà thôi. Vâng chính vì vâỵ, chính cái mặt đồng tiền mà người đầu tư trung bình không thấy nó đã kìm hãm họ, họ không bao giờ giàu lên được, Và khi nhờ nó mà người giàu kia lại càng giàu hơn. Ngoài ra, cuốn sách hay Dạy con làm giàu tập 3 nó không chỉ nói về cách đầu tư, những mách nước hay bước đi, hay những bí quyết đê làm giàu. Mục đích đầu tiên và cũng là mục đích chính của cuốn sách là tạo ra cơ hội cho các bạn có được một cái nhìn khác về đầu tư. 
***
Dạy Con Làm Giàu là một bộ sách rất được yêu thích của tác giả Robert T. Kiyosaki. Hãy đọc nó nếu bạn muốn xây dựng con đường đến giàu có từ khi còn trẻ.

Trong tác phẩm, Kiyosaki đã chỉ ra những yếu tố và thói quen khác biệt giữa cha của ông – một người có học thức cao nhưng vẫn nghèo khó và một người cha khác – tuy bỏ học nhưng lại trở thành một triệu phú tự thân.

Một trong những nguyên nhân khiến người giàu ngày càng giàu, người nghèo ngày càng nghèo, còn giới trung lưu thì thường mắc nợ chính là vì chủ đề tiền bạc thường được dạy ở nhà chứ không phải ở trường.

Hầu hết chúng ta học cách xử lý tiền bạc từ cha mẹ mình, và thường thì người nghèo không dạy con về tiền bạc mà chỉ nói đơn giản là: “Hãy đến trường và học cho chăm chỉ.” Và rồi đứa trẻ có thể sẽ tốt nghiệp với một số điểm xuất sắc nhưng với một đầu óc nghèo nàn về cách quản lý tiền bạc, vì trường học không dạy về chuyện tiền nong mà chỉ tập trung vào việc giáo dục sách vở và những kỹ năng nghề nghiệp mà không nói gì về kỹ năng tài chính.
Đó chính là lý do tại sao những nhân viên ngân hàng, bác sĩ, kế toán thông minh dù đạt được nhiều điểm số xuất sắc ở trường nhưng lại gặp nhiều rắc rối tài chính suốt đời. Và những món nợ quốc gia chóng mặt thường bắt nguồn từ những vị lãnh đạo có học vấn cao, nhưng chỉ được huấn luyện rất ít hoặc không có chút kỹ năng nào về vấn đề tài chính.

Một quốc gia có thể tồn tại như thế nào nếu việc dạy trẻ con quản lý tiền bạc vẫn là trách nhiệm của phụ huynh, mà hầu hết họ không có nhiều kiến thức về vấn đề này? Chúng ta phải làm gì để thay đổi số phận tiền bạc lận đận của mình? Nhà giàu đã làm giàu như thế nào từ hai bàn tay trắng?...

Có lẽ bạn sẽ tìm thấy cho mình những lời giải đáp về các vấn đề đó trong cuốnsách này. Tuy nhiên, do khác biệt về văn hoá, tập quán và chính thể, có thể một số phần nào đó của cuốn sách sẽ khiến bạn thấy lạ lẫm, thậm chí chưa đồng tình… dù rằng đây là một cuốn sách đã được đón nhận nồng nhiệt ở rất nhiều nước trên thế giới.
Chúng tôi giới thiệu cuốn sách này với mong muốn giúp bạn có thêm nguồn tham khảo về một trong những lĩnh vực cần dạy con trẻ biết trước khi vào đời, của các bậc phụ huynh ở các nước khác…

Trọn bộ 13 cuốn: eBook Dạy con làm giàu định dạng pdf

1. Dạy con làm giàu - Tập 1: Cha giàu cha nghèo
2. Dạy con làm giàu - Tập 2: Sử dụng đồng vốn
3. Dạy con làm giàu - Tập 3: Để trở thanh nhà đầu tư lão luyện
4. Dạy con làm giàu - Tập 4: Để có khởi đầu thuận lợi về tài chính
5. Dạy con làm giàu - Tập 5: Để có sức mạnh về tài chính
6. Dạy con làm giàu - Tập 6: Những câu chuyện thành công
7. Dạy con làm giàu - Tập 7: Ai đã lấy tiền của Tôi?
8. Dạy con làm giàu - Tập 8: Để có những đồng tiền tích cực
9. Dạy con làm giàu - Tập 9: Những bí mật về tiền bạc - Điều mà bạn không học ở nhà trường
10. Dạy con làm giàu - Tập 10: Trước khi bạn thôi việc
11. Dạy con làm giàu - Tập 11: Trường dạy kinh doanh cho những người thích giúp đỡ người khác
12. Dạy con làm giàu - Tập 12: Xây dựng con thuyền tài chính của bạn
13. Dạy con làm giàu - Tập 13: Nâng cao chỉ số IQ tài chính
***
Quyển sách này bắt đầu với thời điểm cột mốc vào năm 1973 - lúc tôi từ Việt Nam trở về. Điều đó cũng có nghĩa là trong vòng một năm tới, tôi sẽ thất nghiệp, không có tiền và không có tài sản gì cả. Do đó, quyển sách này bắt đầu từ điểm cột mốc đó - cột mốc mà nhiều bạn sẽ đồng cảm khi lập nên sự nghiệp cho chính mình từ đôi bàn tay trắng.

Viết nên quyển sách này thật là một thử thách đối với tôi. Tôi đã viết đi viết lại quyển sách tới bốn lần. Khi tôi viết xong bản thảo đầu tiên, chính cô Sharon Lechter - đồng tác giả, đã nhắc tôi nhớ lại nguyên tắc 90/10 về tiền bạc. Cô ấy nói: “tôi tin rằng không quá 3% dân số có mức thu nhập tối thiểu đủ để được công nhận là nhà đầu tư theo tiêu chuẩn của SEC.” Vấn đề đó đã đưa ra cho tôi một thách thức mới: phải viết làm sao để bao gồm những khoản đầu tư của người giàu - tức là những khoản bắt đầu với mức thu nhập tối thiểu 200.000 đô, nhưng đồng thời cũng bao quát đến tất cả mọi đối tượng đọc giả cho dù các bạn có tiền đầu tư hay không.

Quyển sách này sẽ bắt đầu từ những cấp bậc đầu tư sơ đẳng nhất cho đến bậc đầu tư chuyên nghiệp. Đối với riêng bản thân tôi, cột mốc khởi đầu là năm 1973 khi mà trong tay tôi không hề có một của cải nào. Những gì tôi có lúc ấy chỉ là những lời khuyên hướng dẫn của người bố giàu và một giấc mơ làm giàu, một ước nguyện trở thành một nhà đầu tư đủ điều kiện để có thể tham gia vào những cuộc chơi lớn trong thế giới người giàu - những cuộc chơi mà mọi người chưa từng nghe đến, chưa từng được đề cập đến trên những trang báo tài chánh, thậm chí chưa từng được các nhà môi giới đầu tư giới thiệu “bán lẻ” ra công chúng.

Như vậy, cho dù bạn có tiền hay không để đầu tư đi chăng nữa, cho dù bạn hiểu biết như thế nào về đầu tư, quyển sách này cũng sẽ có ích cho bạn. Nội dung quyển sách sẽ cố trình bày thật đơn giản về một đề tài phức tạp. Và nhất là quyển sách này nhắm đến những người thích thú quan tâm việc trở thành một nhà đầu tư hiểu biết cho dù họ có bao nhiêu tiền trong tay đi chăng nữa.

Và bất cứ ai khi đọc "Dạy con làm giàu" đều biết, những gì mà tôi và Sharon yêu cầu ở bạn là một ý chí mong muốn học hỏi và thái độ tiếp thu cởi mở.
 
Mời các bạn đón đọc Dạy Con Làm Giàu Tập 3 của hai tác giả Robert T. Kiyosaki & Sharon L. Lechter.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000