DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đạo Pháp Hư Không - Sơn Xuân Tú

Tác giả Sơn Xuân Tú
Bộ sách
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng CV FULL
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5904
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Sơn Xuân Tú Convert Tiên hiệp Văn học phương Đông
Nguồn bachngocsach.com
akishop

Tu Tiên khó, khó với lên trời!

Người khác Linh Hải là biển, ta Linh Hải là cây.

Người khác trăm năm Trúc Cơ, ta trăm năm linh dịch (Linh khí cảnh, linh dịch cảnh, Linh Tinh cảnh, Trúc Cơ cảnh, Kết Đan cảnh, linh anh cảnh),

Người khác phục đan tiến cảnh, ta phục đan như ăn cơm,

Nhân sinh, vì thân, vì hồng nhan,

Đời ta tu sĩ, tiếc gì một trận chiến!

Vấn thiên, vấn đạo, vấn thương khung,

Thiên địa chi tôn, nhất chỉ vi chi!

***

Lúc này, Mục Lục Bát mấy người tâm tình nhưng là không hỏng, tuy rằng tổn thất một cỗ Đào Ngột hài đồng, nhưng làm cho nhân loại hao tổn tám gã Đạo Ý Cảnh tu sĩ, khoản này mua bán không tính thâm hụt tiền. Huống chi Đào Ngột hài đồng ở nơi này ám ma trong cốc, chỉ cần các loại vạn yêu chi Vương xuất quan, tùy thời có thể tới lấy đi.

Đào Ngột hài đồng xuất hiện ở Lăng Không Sơn, lập tức vẻ mặt đề phòng thần tình, khẩn trương mà nhìn qua bốn phía. Chờ hắn phát hiện tám gã Nhân tộc tu sĩ không có đuổi theo, lập tức trong lòng vui vẻ, chạy đi liền muốn ly khai.

"Bằng hữu cũ, ta cứu được ngươi, ngươi liền cái bắt chuyện cũng không đánh đã đi?" Sau lưng đột nhiên truyền tới một già nua cực kỳ thanh âm.

Đào Ngột hài đồng xoay đầu lại, nhìn thấy tại một cái bảy tám năm tuổi ma linh thể, đúng là cái này ám ma cốc chủ nhân, huyền kim chùy Khí Linh. Chẳng qua là Đào Ngột hài đồng lại không biết hắn, hắn lập tức đề phòng, từ khi ra Thất Chỉ Sơn, hắn gặp được rất nhiều tu sĩ, có thể không có một cái nào không phải là "Người xấu", tại hắn còn nhỏ trong tâm linh, sớm đã đem thế gian này sở hữu tu sĩ đều trở thành "Người xấu" .
...
Mời các bạn đón đọc Đạo Pháp Hư Không của tác giả Sơn Xuân Tú.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>