DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đạo Mộ Bút Ký Tập 2 - Nam Phái Tam Thúc

Tác giả Nam Phái Tam Thúc
Bộ sách Đạo mộ bút ký
Thể loại Trộm mộ
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 11532
Từ khóa eBook prc pdf epub full Nam Phái Tam Thúc Đạo mộ bút ký Kinh dị Trộm mộ Ma quái Văn học phương Đông
Nguồn luv-ebook.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Cuốn sách này có nhiều nội dung sai lệch về biển đảo của Việt Nam ta.
Mọi người cân nhắc khi đọc.


Đạo Mộ Bút Ký
là tên bộ tiểu thuyết 9 tập do tác giả Nam Phái Tam Thúc viết, tác phẩm kể về những cuộc phiêu lưu mạo hiểm của một nhóm người chuyên săn tìm mộ cổ với hai nhân vật chính là Trương Khởi LinhNgô Tà. Từ khi xuất hiện, "Đạo Mộ Bút Ký” đã thu hút sự chú ý của hàng vạn độc giả và đến năm 2011, tác phẩm này đã trở thành một trong những cuốn sách có lượng tiêu thụ lớn nhất tại Trung Quốc.
 
Vốn không phải là một nhà văn chuyên nghiệp mà là một người làm trong ngành ngoại thương nhưng "Đạo Mộ Bút Ký” đã mang tên tuổi của Nam Phái Tam Thúc đến với hàng triệu độc giả, đồng thời doanh thu từ việc bán bản quyền tác phẩm đã đưa tác giả này đứng vào vị trí thứ hai trong Bảng xếp hạng các tác gia có thu nhập cao nhất Trung Quốc. Cùng với Thiên Hạ Bá Xướng - tác giả của bộ tiểu thuyết Ma Thổi Đèn - Nam Phái Tam Thúc là một trong những tác giả hàng đầu trong dòng tiểu thuyết trộm mộ Trung Quốc.
***
Câu chuyện bắt đầu từ năm mươi năm trước, một nhóm thổ phu tử - những kẻ trộm mộ ở Hồ Nam đào được một bộ sách lụa Chiến quốc, trên đó có ghi chép vị trí một ngôi mộ cổ đặc biệt, ai ngờ bọn họ lại gặp nạn dưới lòng đất, kết quả hầu hết đều bỏ mạng, chỉ có duy nhất một người sống sót.
 
Năm mươi năm sau, cháu trai của người ấy phát hiện bí mật này từ ghi chép ông nội cậu để lại, theo chân một nhóm trộm mộ, cậu dấn thân vào con đường đi tìm báu vật. Dần dần, dưới sự dẫn dắt của số mệnh, họ lần lượt trải qua hàng loạt nguy hiểm, trải dài từ dãy Phiêu Tử, vòng qua ra biển Tề Ân rồi Thất tinh Lỗ vương cung ở Sơn Đông, dãy Tần Lĩnh, núi Trường Bạch… Tất cả những hành trình đó nối liền với nhau bằng một bí ẩn đã có từ cả ngàn năm trước, như một câu hỏi bất tận không có câu trả lời.
 
Nếu đủ can đảm, mời bạn tiến vào thế giới của “Đạo mộ bút ký”!
Công ty phát hành: Bách Việt
Nhà xuất bản: NXB Thời Đại
Trọng lượng vận chuyển (gram): 650
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
Author: Nam Phái Tam Thúc
Số trang: 552
Ngày xuất bản: 03-2015

Giá bìa 130.000

Giá bán

104.000

Tiết kiệm
26.000(20%)
Giá bìa 130.000

Giá bán

104.000

Tiết kiệm
26.000(20%)