DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cuốn sách quý First Folio của Shakespeare được tìm thấy ở Scotland

Cuốn sách hiếm này được tìm thấy trong thư viện của gia đình quý tộc Stuart chuyên sưu tầm các tác phẩm nghệ thuật từ nhiều thế kỷ trước tại Mount Stuart thuộc đảo Bute....


Emma Smith, một chuyên gia về William Shakespeare, giáo sư trường Đại học Oxford, đã khẳng định tính xác thực của tác phẩm này và khiến đây là một trong những cuốn sách có giá trị nhất thế giới. Phát hiện này làm tăng số lượng các cuốn First Folio còn tồn tại lên 234 cuốn. 

Cuốn sách hiếm này được tìm thấy trong thư viện của gia đình quý tộc Stuart chuyên sưu tầm các tác phẩm nghệ thuật từ nhiều thế kỷ trước tại Mount Stuart thuộc đảo Bute.

First Folio là cuốn sách đầu tiên chứa đựng toàn bộ các vở kịch của nhà văn Shakespeare được in vào năm 1623. Vào thời điểm đó, nhà xuất bản chỉ in 750 bản của cuốn sách này và tính đến thời điểm năm 2014, mới chỉ phát hiện 228 bản còn tồn tại.
First Folio ebook
First Folio một trong những cuốn sách đắt giá nhất hành tinh.
Khi mới xuất bản, mỗi cuốn First Folio chỉ được bán với giá từ 1 đến 2 Bảng Anh, song đến nay, nó đã trở thành một trong những cuốn sách đắt giá nhất. Ước tính, cuốn sách này hiện có giá trị từ 2-2,5 triệu Bảng Anh.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>