DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cuốn sách giúp hóa giải vấn đề của gia đình hiện đại

Tác giả Andy Cope lý giải những câu hỏi mà người đọc thường gặp trong cuộc sống như vì sao nghiện mua sắm, bản thân đang thiếu điều gì...


Cuốn sách giúp hóa giải vấn đề của gia đình hiện đại.

 

Tác giả Andy Cope lý giải những câu hỏi mà người đọc thường gặp trong cuộc sống như vì sao nghiện mua sắm, bản thân đang thiếu điều gì...

 
 

Là cha đẻ của bộ truyện tranh nổi tiếng thế giới Spy Dog vì thế khi tác giả Andy Cope ra mắt The Little book of Emotional Intelligence - Hồn nhiên trong thế giới đảo điên, nhiều người đã bất ngờ.

Ít ai biết, Andy Cope còn là một huấn luyện viên và là chuyên viên nghiên cứu. Ông đặc biệt có đam mê với ngành tâm lý học và dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu lĩnh vực này.

“Trong lúc đào xới khối kiến thức của mình, tôi đã thấy một số viên ngọc được ngụy trang khéo léo. Và, quyển sách này chính là cơ hội để tôi giới thiệu chúng với bạn đọc. Mục tiêu của tôi là truyền tải sao cho thật đơn giản và dễ hiểu về mối liên kết giữa tâm trí, cơ thể và tình cảm con người”, tác giả chia sẻ.

Cuon sach giup hoa giai van de cua gia dinh hien dai hinh anh 1
mua sach hon nhien trong the gioi dao dien gia tot
Cuốn sách mới của tác giả chuyên viết về thiếu nhi. Ảnh: Trí Việt.

Đào sâu, phân tích những thói quen của đời sống hiện đại, Andy Cope mang đến cho người đọc cái nhìn mới về tâm lý. Đó là những lý giải từ các câu hỏi như người bận rộn đang thiếu điều gì bên trong bản thân? Vì sao có những người nghiện mua sắm? Họ được gì trong hành vi tiêu dùng ấy?...

Không dừng lại ở đó, sau khi phân tích hành vi, tác giả có những triết lý mang tính đúc kết sâu sắc và đem đến những giải pháp cho người đọc có thể tham khảo.

Một phần quan trọng của Hồn nhiên trong thế giới đảo điên đề cập đến vấn đề tổ ấm thông thái. Ở đó, người đọc sẽ tìm thấy những điểm khuyết trong bức tranh hạnh phúc gia đình của đời sống hiện đại. Đó là việc phụ nữ không được đánh giá cao, sự vô trách nhiệm của đàn ông, những mong đợi về mặt tình cảm của con bị cha mẹ vô tâm, không đáp ứng... Lý giải tất cả hiện thực này, Andy Cope đồng thời giúp bạn đọc cởi bỏ ngộ nhận về những sợi dây kết nối trong tình cảm gia đình...

Dù đã sử dụng ngôn ngữ hết sức đơn giản, pha lẫn hài hước nhưng cuốn sách vẫn là thử thách buộc người đọc phải dành nhiều suy nghĩ. Như lời của chính tác giả, tác phẩm có tính thách thức người đọc phải nghĩ về những quan điểm sống mới.

Andy Cope thừa nhận, với bản thân, kết quả lớn nhất mà ông nhận được từ đứa con tinh thần này đến từ hai chữ gia đình. Tác phẩm đã giúp ông trở thành người chồng, người cha tốt hơn. 

Hải Thanh - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000