DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Colson Whitehead giành giải thưởng Pulitzer dành cho Tiểu thuyết năm 2017

Colson Whitehead đã đoạt giải Pulitzer năm 2017 dành cho Tiểu thuyết với tác phẩm “The Underground Railroad”. Cuốn sách đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của giới văn chương và bình luận ngay khi vừa phát hành...

Colson Whitehead giành giải thưởng Pulitzer dành cho Tiểu thuyết năm 2017.

 

Colson Whitehead đã đoạt giải Pulitzer năm 2017 dành cho Tiểu thuyết với tác phẩm “The Underground Railroad”. Cuốn sách đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của giới văn chương và bình luận ngay khi vừa phát hành bởi Doubleday vào tháng 8 năm 2016.

 
 

Không lâu sau đó, quyển sách “The Underground Railroad” chiến thắng giải National Book Award vào tháng 11 và được chọn bởi Oprah Winfrey cho câu lạc bộ sách của cô.

Ủy ban Pulitzer ca ngợi “The Underground Railroad” (tạm dịch: Đường sắt ngầm) là “một sự kết hợp thông minh của chủ nghĩa hiện thực và câu chuyện ngụ ý kết hợp bạo lực trong chế độ nô lệ và trào lưu trốn thoát trong một huyền thoại nói về Mỹ đương đại”.

buy book

Colson Whitehead đã mất 16 năm để viết tác phẩm “The Underground Railroad”. Ông nhận được học bổng MacArthur năm 2002.

Trong bài giới thiệu về quyển sách này của nhà phê bình Rebecca Carroll trên tờ báo Los Angeles Times đã viết rằng tác phẩm đã kể một câu chuyện đầy ngụ ý, tấn công vào những mặt tối tăm nhất của nước Mỹ, ngoài ra còn nhấn mạnh tính hiện thức trong xã hội Mỹ đương đại.

Hanki NG


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000