DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cô Gái Văn Chương Và Tinh Linh Nước Mang Hoa Mặt Trăng - Nomura Mizuki

Tác giả Nomura Mizuki
Bộ sách Cô Gái Văn Chương
Thể loại Light Novel
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5439
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Nomura Mizuki Cô Gái Văn Chương Tiểu thuyết Light novel Sách teen Văn học Nhật Bản Văn học phương Đông
Nguồn Hà Du
akishop

Một ngày nọ, câu lạc bộ Văn học nhận được một lời thỉnh cầu kỳ lạ: "Xin hai anh chị làm ơn giúp đỡ chuyện tình cảm của em!". Mọi việc chỉ đơn giản là viết thay một lá thư tình, hay là...

"Cô gái văn chương" Amano Tooko - một người yêu sách đến-mức-có-thể-ăn-tươi-nuốt-sống những tác phẩm văn học, và Inoue Konoha - một nam sinh cấp ba thích cuộc sống bình thường và trầm lặng. Trải ra trước mắt hai thành viên duy nhất của câu lạc bộ Văn học là câu chuyện về sự tuyệt vọng và tiếng ca ai oán của một "con quái vật" cô độc không thể tìm được sự đồng điệu với đồng loại.

Tác phẩm mới của Nomura Mizuki lấy bối cảnh học đường pha chút hài hước và bí ẩn, một câu chuyện nhẹ nhàng tan ra trong miệng, với chút vị đắng đọng lại trên đầu lưỡi xin được phép bắt đầu!

***

Cô gái văn chương là một series light novel nổi tiếng của nữ tác giả Nomura Mizuki, một trong những hiện tượng light novel được nhắc đến nhiều nhất tại Nhật Bản cũng như trên thế giới. Lượng tiêu thụ của bộ sách này lên tới vài triệu bản, những diễn đàn và cộng đồng mạng tại Nhật đánh giá nó như là một trong những series hay nhất từ trước đến giờ, đặc biệt là giải thưởng Kono Light Novel ga Sugoi! danh giá của Nhật đã xếp Cô gái văn chương lên vị trí thứ 8 vào năm 2007, thứ 3 vào năm 2008 và thứ nhất vào năm 2009 trong bảng xếp hạng light novel của mình.

Amano Tooko - nhân vật chính trong Cô gái văn chương - cũng đã đoạt giải Nhân vật nữ hay nhất của năm 2009. Bộ light novel này đã được chuyển thể thành cả truyện tranh và phim hoạt hình. Series Cô gái văn chương gồm 8 cuốn, mỗi cuốn là môt câu chuyện riêng biệt, nhưng tuyến nhân vật chính vẫn xuyên suốt cả bộ sách, và mỗi tập đều đan xen trong âm hưởng của một tác phẩm văn học nổi tiếng.

Bộ sách Cô gái văn chương gồm có:

***

Amano Tooko là một “cô gái văn chương” thích những cuốn sách đến mức muốn ăn-tươi-nuốt-sống chúng. Inoue Konoha – nam sinh học lớp dưới – mỗi ngày đều phải viết những bữa “điểm tâm” cho Tooko. Mọi chuyện bắt đầu bằng tin nhắn cầu cứu của Tooko với nội dung như sau “Chị bị kẻ xấu bắt cóc rồi. Hãy mang theo quần áo để thay và bài tập rồi đến cứu chị ngay bây giờ”. Konoha miễn cưỡng trải qua những ngày viết “điểm tâm” cho bà chị tại biệt trang nhà Himekura. Thế nhưng, cái bóng của tấn thảm kịch xảy ra từ tám mươi năm về trước đang khẽ khàng tiến về phía họ. “Tiểu thư”, “học sinh” và “yêu quái”, các diễn viên đã tập hợp đủ và đứng vào vị trí trên sân khấu, tất cả lại một lần nữa đối diện với cảnh sụp đổ hoang tàn. Maki, người sắp đặt nên tình huống này, mong muốn điều gì? “Cô gái văn chương” với tâm hồn bị xáo động bởi chính “trí tưởng tượng” của mình đang che giấu “bí mật” gì… Câu chuyện trong tập này xảy ra ngay sau tập 2, xoay quanh câu chuyện của nhà Himekura, nhưng lại có tiết lộ những gì sẽ xảy ra trong tập 7. 

Dựa trên tác phẩm Hồ Dạ Xoa của Kyouka, Cô gái văn chương và tinh linh nước mang hoa mặt trăng đưa chúng ta trở lại những thập niên 70-80 của văn học Nhật, với những yêu quái bí ẩn trong truyền thuyết, hay tình yêu đẹp đẽ “như trăng như hoa” được lồng ghép trong câu chuyện, và ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà người ta chỉ có thể khám phá sau khi đọc xong chương cuối cùng… Một chút huyền bí, rùng rợn trong tập này sẽ khiến độc giả cảm thấy thích thú, trước khi đến với hai tập truyện cuối cùng hé mở những bí mật đầy hấp dẫn và kịch tính!

***

Tác giả Nomura Mizuki

Cô sinh ra và lớn lên tại tỉnh Fukushima, một tỉnh nằm ở phía đông bắc Nhật Bản được mệnh danh là “Vương quốc của những bài hợp xướng”. Từ khi còn nhỏ, cô đã rất yêu thích sáng tác truyện, ước mơ của cô là trở thành một nhà văn.

Với tác phẩm đầu tay Tiếng ca tại sân bóng bàn trên đỉnh Akagi, cô đã đoạt giải nhất dành cho hạng mục tiểu thuyết của giải thưởng Entame lần thứ 3 do Famitsu Entertainment tổ chức. Sở thích của cô là sáng ngủ, chiều ngủ, tối ngủ, nói chung là tất cả những gì liên quan tới ngủ.

Những tác phẩm của Nomura Mizuki:

- Tiếng ca tại sân bóng bàn trên đỉnh Akagi

- Khúc ca buồn trong sáng tại sân bóng bàn cao nguyên Nusu

- Tình ca quyết đấu bóng bàn Adatara

- Lời chào tạm biệt ở khu rừng thần thánh

- For my Darling! Hồn nhiên diệt rồng trong đêm trăng

- Thiên sứ bóng chày

- Thiên sứ bóng chày 2

- Bad! Daddy! 1~4

- Tình yêu thỏ bông 1~5

***
Thời khắc chúng tôi rời xa nhau, cô ấy đã để lại cho tôi nỗi đau như thể trái tim bị xé vụn thành trăm mảnh, nỗi niềm căm hận nhỏ bé và cả sự dịu dàng.

Đến cuối cùng, tôi vẫn chỉ biết gào khóc đến khản cả cổ mà không hiểu được cô ấy đã nghĩ gì khi chọn con đường ấy. Và có lẽ chính bản thân cô ấy cũng không thể đưa ra một đáp án tỏ tường cho câu hỏi vì sao mình lại phải lựa chọn một việc đau đớn đến nhường này.

Có thật là bắt buộc phải làm vậy không, chẳng phải đã có thể chọn lấy con đường dễ dàng hơn sao, nếu làm thế, chẳng phải chúng tôi vẫn có thể tiếp tục sống trong giấc mộng hạnh phúc, không cần phải biết đến nỗi buồn đau như phá tan lồng ngực này sao... Vậy mà vì lẽ gì, tinh linh nước đó lại lay động tôi bằng đôi bàn tay dịu dàng và buộc tôi phải tỉnh giấc?

Việc cô ấy mang một bí mật.

Việc cô ấy ôm trọn đóa hoa và mặt trăng để bảo vệ chúng bằng cả tâm hồn.

Suốt một thời gian dài, tôi không hề hay biết.

Chương mở đầu: Maki

Đom đóm buổi xế chiều - Chuyện kể của nàng công chúa

Tôi đã được chứng kiến cơn thịnh nộ của thần linh.

Tôi không hiểu được nguyên nhân gì đã làm ông nổi giận.

Himekura Mitsukuni là người chi phối toàn bộ thông tin trên đời, thâu tóm quyền lực theo đúng những gì mình muốn, là người có quyền ra lệnh là quý ngài Tuyệt đối tự cao tự đại.

Ít nhất đối với tôi, ông là một vị thần, người không bao giờ tha thứ cho những hành vi chống đối. Dù đã ngoài 70 thì cả thể xác lẫn tinh thần ông đều không có chút dấu hiệu sa sút nào, toát ra phong thái như thể đã luôn cai trị thế giới này từ hàng trăm năm về trước và từ nay trở đi sẽ vẫn tiếp tục sống cuộc đời vĩnh cửu ấy.
...
Mời các bạn đón đọc Cô Gái Văn Chương Và Tinh Linh Nước Mang Hoa Mặt Trăng  của tác giả Nomura Mizuki.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 69.000   

Giá bán

55.000 

Tiết kiệm
14.000  (20%)
Chất lượng sách
Sách mới
Giá bìa 69.000   

Giá bán

55.000 

Tiết kiệm
14.000  (20%)
Chất lượng sách
Sách mới