DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chuyện về con gái của một kỹ nữ

Hình ảnh Kamada trong "Con gái người kỹ nữ" sẽ khiến bạn phải trầm trồ và thán phục, bởi sống trong hoàn cảnh ấy mấy ai đủ nghị lực để vươn lên, huống chi chỉ là một cô bé...

Chuyện về con gái của một kỹ nữ.

 

Hình ảnh Kamada trong "Con gái người kỹ nữ" sẽ khiến bạn phải trầm trồ và thán phục, bởi sống trong hoàn cảnh ấy mấy ai đủ nghị lực để vươn lên, huống chi chỉ là một cô bé.

 
 

Cuốn tiểu thuyết Con gái người kỹ nữ của nữ văn sĩ Juliet Phillip kể về câu chuyện của Kamada trong hành trình chống chọi lại với thế giới tối tăm. Dưới ngòi bút của nữ tác giả, cô gái người Ấn Độ ấy hiện lên đầy nghị lực.

Bằng lối viết độc đáo, sáng tạo, để chính nhân vật của mình tự kể về cuộc đời, đôi chỗ xen lẫn những đoạn độc thoại nội tâm đã làm cho người đọc bị cuốn vào câu chuyện, không thể rời mắt khỏi trang sách.

Không chỉ vậy, Juliet Phillip còn lồng vào tác phẩm những quan niệm về nhân sinh, âm nhạc, món ăn, văn hóa truyền thống của Ấn Độ, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho độc giả.

Chuyen ve con gai cua mot ky nu hinh anh 1
mua sach con gai nguoi ky nu gia tot

Kamada sinh ra không giống những đứa trẻ bình thường khác, cô là con gái của một gái gọi cao cấp chuyên phục vụ cho các quý ông giàu có ở thành phố Mumbai, Ấn Độ.

Từ nhỏ, cô đã phải chứng kiến cảnh mẹ mình "làm việc", điều đó làm tổn thương tâm lý của Kamada ghê gớm. Cô bé sợ hãi, luôn tìm mọi cách để có thể thoát khỏi ngôi nhà của mình, thoát khỏi những cung đường mà theo cô nó là dơ bẩn, nơi tệ nạn của Ấn Độ phát triển mạnh, nơi cô bé luôn cảm thấy tù ngục.

Kamada không biết cha mình là ai, mẹ - người thân duy nhất cũng không đoái hoài gì đến cô bé. Kamada bé nhỏ chỉ còn biết sống trong thế giới của riêng mình cùng những người bạn kỳ diệu, ở đó có chú vẹt tiên tri. Chú đã nói cho cô biết về giấc mơ trốn thoát khỏi nhà của mình và cơ hội được tiếp tục học tập tại Mỹ.

Những lời nói của chú vẹt như tiếp thêm động lực cho Kamada, cô bé đã lên kế hoạch, chuẩn bị một cách chu toàn cho mục đích cuối cùng của mình là nước Mỹ. Để thực hiện ước mơ đó, cô bắt đầu học tập miệt mài cho chứng chỉ GRE, thu thập tất cả các giấy tờ tùy thân cần thiết và bắt đầu quan tâm đến vấn đề tài chính của mình...

Trái với sự mong đợi của mình, trong tâm thế háo hức cho cuộc tẩu thoát thì thế giới thực tại bị đảo lộn. Mẹ Kamada đã tiết lộ một bí mật kinh khủng, điều này đã gây chấn động tâm lý cho cô bé.

Vốn là người lạc quan, dù điều đó có tồi tệ đến mấy cũng không làm người con gái nhỏ bé ấy chìm trong tuyệt vọng hay ngăn giấc mơ đến với một vùng đất hứa trong cô.

Để "trốn" khỏi thực tại tàn khốc, Kamada dùng trí tưởng tượng hài hước của mình, nhìn thế giới xung quanh bằng con mắt kỳ diệu, tươi sáng. Cô "phù phép" ra những sinh vật kỳ lạ xuất hiện ở bất cứ đâu hay thổi hồn cho những hoa quả trái cây tại một quầy ven đường và tạo âm thanh cho những ổ gà trên phố...

Tất cả những tình tiết ấy đều được kể bởi giọng điệu hùng hồn của chính người trong cuộc, qua đó bạn đọc sẽ thấy một khát vọng về cuộc sống mới, tốt đẹp hơn luôn tồn tại trong suy nghĩ của nữ nhân vật.

Đau đớn nhưng đầy kiêu hãnh, người con gái nhỏ bé mang tên Kamada đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí người đọc về nghị lực vượt lên số phận, chiến thắng cuộc sống tối tăm trong xã hội bấy giờ.

Giống như "cô bé bán diêm", Kamada dùng óc tưởng tượng và sáng tạo của mình làm que diêm thổi bùng lên một Mumbai sống động, dùng tâm hồn mãnh liệt để cháy rọi cho những khao khát hướng tới hạnh phúc và tương lai.

Tiểu thuyết Con gái người kỹ nữ không mang lại cảm giác gay cấn cùng những xung đột nhưng tác phẩm mang lại giá trị nhân văn lớn, thích hợp cho bạn đọc 13-20 tuổi.

Đứa con tinh thần này của nữ văn sĩ Juliet Phillip hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị cũng như bài học đắt giá về cuộc sống.

Nguyên Phương - Zing.vn

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>