DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chương mới của Game of Throne được tiết lộ

Chương truyện mới được công bố tiết lộ công chúa xứ Dorne – Arianne Martell – sẽ âm mưu tạo cuộc nổi dậy gây náo loạn cả bảy vương quốc...

Chương mới của Game of Throne được tiết lộ.


Chương truyện mới được công bố tiết lộ công chúa xứ Dorne – Arianne Martell – sẽ âm mưu tạo cuộc nổi dậy gây náo loạn cả bảy vương quốc.

Tập truyện tiếp theo của series viễn tưởng đình đám Game of Thrones mang tên Winds of Winter vừa tung ra teaser đầy hấp dẫn. Cùng với đó, tác giả George R. R. Martin cũng phát hành một chương mẫu trong tiểu thuyết cho các fan thỏa lòng mong đợi. Tác phẩm sẽ tiếp tục loạt sách The Song of Ice and Fire – vốn được biết đến nhiều hơn với cái tên Game of Thrones qua series phim truyền hình chuyển thể cùng tên.

Chương truyện được viết qua góc nhìn của nhân vật Arianne – công chúa/người thừa kế của Vương quốc Dorne  – con gái của vị vua Doran Martell ốm yếu. So với nguyên tác, Game of Thrones phiên bản truyền hình đã có nhiều sự thay đổi đáng kể khiến người hâm mộ khó có thể đoán trước được khả năng có sự xuất hiện của Arianne trên màn ảnh.

George R.R. Martin xuat ban chuong moi cua 'Game of Throne' hinh anh 1
Cuốn sách Winds of Winter sẽ phải mất khá nhiều thời gian mới có thể đến tay độc giả.

“Các bạn muốn biết về Sand Snakes, Prince Doran, Areo Hotah, Ellaria Sand, Darkstar…? Tất cả sẽ được tiết lộ trong The Winds of Winter”, tác giả 67 tuổi viết trên blog cá nhân – nơi ông chia sẻ một chương truyện mẫu trong sách mới với fan, “Chương ngắn này sẽ khiến các bạn phần nào cảm nhận được tinh thần của cuốn sách. Phần còn lại mọi người phải đợi thôi”.

Đầu năm nay, Martin tiết lộ rằng ông còn cần nhiều tháng nữa mới hoàn thành được bản thảo Winds of Winter. Quy trình xuất bản sách cần khá nhiều thời gian, nhất là với một đầu sách lớn như Game of Thrones. Những biên tập viên cũng sẽ mất thời gian dài nữa để chỉnh sửa trước khi tiến hành in ấn.

Chính vì vậy, người hâm mộ loạt sách sử thi viễn tưởng đồ sộ này có lẽ sẽ còn phải chờ đợi thêm một thời gian nữa. Đây cũng không phải lần đầu tác giả Mỹ đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ bằng việc tung ra trước một phần nhỏ truyện. Trước đây, ông từng tiết lộ trước những chương sách về hai cô con gái nhà Stark là Arya và Sansa.

My Lan (Nguồn Zing.vn)



Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>