DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cẩm nang quản trị doanh nghiệp của Doug Tatum

Cuốn sách Mảnh đất không người là một cụm từ quen thuộc được Doug Tatum sử dụng liên tục trong cuốn sách của mình...

 

Cẩm nang quản trị doanh nghiệp của Doug Tatum.

 

 Cuốn sách “Mảnh đất không người” là một cụm từ quen thuộc được Doug Tatum sử dụng liên tục trong cuốn sách của mình, mang tên "Quá lớn để gọi là nhỏ: Bỏ 1 đô kiếm tiền triệu đô".

 
 

Công ty của bạn đang trên đà phát triển nhanh chóng, lợi nhuận tăng cao và những hợp đồng làm ăn béo bở liên tục được ký kết. Nhưng lạ lùng thay, công ty càng kiếm được nhiều tiền thì bạn lại càng phải bỏ ra một số tiền lớn hơn thế để vận hành nó.

Bạn không hiểu lý do tại sao và bắt đầu cảm thấy lo sợ. Công ty của bạn quá lớn để gọi là nhỏ, nhưng cũng quá nhỏ để được coi là lớn. Chính lúc này, công ty mà bạn khổ công xây dựng có thể đang ở trong “Mảnh đất không người”.

“Mảnh đất không người” là một cụm từ quen thuộc được Doug Tatum sử dụng liên tục trong cuốn sách của mình, mang tên Quá lớn để gọi là nhỏ: Bỏ 1 đô kiếm tiền triệu đô.

Doug Tatum hiện là chủ tịch sáng lập của công ty Tatum - một công ty dịch vụ và tư vấn các vấn đề tài chính cũng như công nghệ lớn nhất và phát triển nhanh nhất cả nước. Ông được công nhận là một chuyên gia về thị trường tài chính và phát triển doanh nghiệp, đồng thời là người nắm rõ các vấn đề về chính sách thuế và các vấn đề tài chính mà các công ty đang phát triển phải đối mặt trước cả khi Quốc hội quan tâm tới. Tatum là một diễn giả nổi tiếng đối với các nhóm doanh nghiệp khắp cả nước. Hiện nay, ông đang sống ở một trang trại ở ngoại vi Atlanta.

Cam nang quan tri doanh nghiep cua Doug Tatum hinh anh 1
mua sach qua lon de goi la nho gia tot
Cuốn sách Quá lớn để gọi là nhỏ: Bỏ 1 đô kiếm tiền triệu đô của Doug Tatum.

Cuốn sách là tái hiện giai đoạn mà sự phát triển đặt những người chủ doanh nghiệp trước những thách thức mới mà họ vẫn chưa được chuẩn bị đầy đủ để đối mặt. Nó thường dẫn đến hậu quả là sự bối rối, tức giận, mụ mẫm và mất tinh thần của nhân viên và nếu kéo dài thì sẽ dẫn đến sự thất bại về mặt tài chính.

Giống như thời niên thiếu của con người, sự phát triển được tạo ra trong quá trình các công ty đang tự khám phá bản thân, cho họ những nguyên lý cần thiết và sự chuyển đổi tích cực nhưng cũng đầy khó khăn. Nếu bạn là một người chủ doanh nghiệp, cuốn sách này sẽ đưa bạn tới một vị trí tốt hơn để bạn phát triển công ty của mình theo tất cả các mặt mà nó có thể phát triển và không kém phần quan trọng là theo tất cả các mặt mà bạn muốn nó phát triển thành.

Còn nếu bạn đang mơ ước trở thành một người chủ doanh nghiệp thì Quá lớn để gọi là nhỏ: Bỏ 1 đô kiếm tiền triệu đô sẽ cung cấp cho bạn sự chuẩn bị cần thiết để tiến vào một lối đi có thể còn hoang sơ hơn cả những gì bạn có thể tưởng tượng.

Có đến 9 trên 10 các doanh nghiệp trẻ sẽ phải đối mặt với “Mảnh đất không người” ngay trong ba năm đầu tiên. Đây cũng chính là giai đoạn mà công ty của bạn quá lớn để được gọi là nhỏ nhưng cũng quá nhỏ để được coi là lớn.

Những người chủ doanh nghiệp chỉ nhận ra mình đang ở đâu khi đã thực sự mất quyền kiểm soát và cách điều hành công ty cũ kỹ của họ đã không còn hiệu quả nữa. Cuốn sách của Doug Tatum sẽ giúp bạn hiểu rõ những thực tế của giai đoạn chuyển đổi đặc biệt này, đồng thời giúp bạn đưa ra được những quyết định đúng đắn, rõ ràng về phương pháp phát triển doanh nghiệp và trong một số trường hợp là đưa ra quyết định xem liệu có nên phát triển doanh nghiệp hay không.

Nói về Quá lớn để gọi là nhỏ: Bỏ 1 đô kiếm tiền triệu đô của Doug Tatum, Tuff Yen, người sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Seraph đã nhận xét: “Đây là một cuốn sách vô giá. Tôi mong rằng tất cả các giám đốc đang tìm kiếm đầu tư từ các nhà tư bản sẽ có cơ hội đọc nó”.

Lan Anh - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000