DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bí ẩn ngôi nhà số 11

Dường như mỗi trang của Ngôi nhà số 11 đều ẩn chứa một nút thắt hay bí mật làm độc giả phải liên tục đưa ra các suy đoán...

Bí ẩn ngôi nhà số 11.

 

Dường như mỗi trang của Ngôi nhà số 11 đều ẩn chứa một nút thắt hay bí mật làm độc giả phải liên tục đưa ra các suy đoán.

 
 

Sophie Hannah sinh năm 1971 tại Manchester, Vương quốc Anh. Cô là nhà văn nổi tiếng về thể loại trinh thám tâm lý. Các tác phẩm của cô từng được chuyển ngữ sang 32 thứ tiếng và xuất bản trên 51 vùng lãnh thổ. Năm 2013, cô được trao giải thưởng Specsavers National Book ở hạng mục Tiểu thuyết Trinh thám của năm.

Năm 2014, Sophie Hannah nhận được vinh dự viết tiếp series về vị thám tử nổi tiếng Hercule Poirot, sau khi người sáng tạo ra ông là nữ hoàng trinh thám Agatha Christie qua đời đã lâu. Tháng 9 năm đó, cô cho ra mắt cuốn The Monogram Murders (được xuất bản ở Việt Nam với tựa đề Kỳ án dòng chữ tắt), được người hâm mộ Agatha Chiristie trên khắp thế giới đón nhận nồng nhiệt và trở thành cuốn sách best-seller theo bình chọn của New York Times năm 2014. Đến năm 2016, cuốn tiểu thuyết thứ hai của cô về thám tử Poirot, Closed Casket, được phát hành và ngay lập tức lọt vào danh sách 10 cuốn sách bán chạy nhất của Sunday Times.

Cuốn tiểu thuyết Ngôi nhà số 11 thuộc series Spilling CID - kể về bộ đôi thám tử Simon Waterhouse và Charlie Zailer thuộc tổ chuyên án Spilling, chuyên đi giải quyết các vụ án hóc búa và bí ẩn tại khu vực hẻo lánh này của Anh quốc. Lần này, họ sẽ phải quyết định xem có phải thực sự đã xảy ra một vụ mưu sát. Ở đây, ai là nạn nhân và ai là thủ phạm? Ai là người đáng tin và ai là kẻ dối trá?

Bi an ngoi nha so 11 hinh anh 1
mua sach ngoi nha so 11 gia tot

Mọi chuyện bắt đầu vào một ngày tháng Bảy. Đã quá nửa đêm, Connie Bowskill đáng lẽ nên ngủ yên trên giường của mình. Thay vào đó, Connie lại đăng nhập vào trang web bất động sản để tìm kiếm một ngôi nhà cụ thể - số 11 Bentley Grove - nơi cô bị ám ảnh bởi những lý do mà cô sợ phải thừa nhận. Mong muốn được giải thoát khỏi những nghi ngờ đang đeo bám mình, Connie nhấn vào biểu tượng “Tour Ảo” để xem xét bên trong ngôi nhà. Thế nhưng một cảnh tượng chết chóc đập vào mắt cô. Và rồi nó biến mất!

Đã có một vụ giết người, nhưng không một ai tin lời Connie - từ người chồng đầu gối tay ấp, cho đến gia đình đầy áp đặt của cô, rồi ngay cả cảnh sát. Liệu cô là nạn nhân của một âm mưu thâm độc hay của chứng bệnh hoang tưởng ảo giác? Kit, chồng cô, là kẻ dối trá hai mặt hay người bạn đời tận tụy? Connie quyết tâm tự mình tìm kiếm câu trả lời mà không biết rằng khi sự thật được phơi bày, cuộc sống xung quanh cô sẽ hoàn toàn đổ vỡ và tính mạng của cô sẽ bị đe dọa. Bí mật nào đang ẩn giấu trong ngôi nhà số 11?

Dường như mỗi trang của Ngôi nhà số 11 đều ẩn chứa một nút thắt hay bí mật làm độc giả phải liên tục đưa ra các suy đoán. Nhân vật chính Connie sợ rằng mình có thể đang phát điên và người đọc phân vân không biết liệu đó có phải sự thật, đơn giản vì họ không tìm được lời giải thích hợp lý nào cho những gì xảy ra xung quanh cô ấy. Một chuỗi các sự kiện liên tiếp xảy ra, đẩy cốt truyện lên cao trào và bùng nổ ở những trang cuối cùng, chắc chắn sẽ khiến độc giả vỡ òa trong bất ngờ. 

Lê Phan - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000