DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bạn có đủ kiên nhẫn để chờ tình yêu đến?

Khi đến tuổi dựng vợ gả chồng, bạn chưa tìm được tình yêu đích thực của đời mình cũng đừng nôn nóng. Biết đâu bất ngờ, ta sẽ giống như Vỹ Du trong "Chờ yêu" của Hạc Xanh...

Bạn có đủ kiên nhẫn để chờ tình yêu đến?

 

Khi đến tuổi dựng vợ gả chồng, bạn chưa tìm được tình yêu đích thực của đời mình cũng đừng nôn nóng. Biết đâu bất ngờ, ta sẽ giống như Vỹ Du trong "Chờ yêu" của Hạc Xanh.

 
 

Tác giả với cái tên Hạc Xanh chắc hẳn đã quá quen thuộc đối với những ai đam mê thể loại truyện tình cảm. Và cuốn sách Chờ yêu cũng chính là một trong số ấy, Hạc Xanh mang đến cho bạn đọc câu chuyện tình đẹp nhưng đượm buồn.

"Tôi đang sống những ngày rất trẻ, đi những con đường rất xanh, nhưng tâm hồn héo úa như một cọng cỏ gặp nắng hạn.

...

Tôi, lại trở nên da diết, cồn cào hơn bất cứ lúc nào... Nhớ anh!"
 

sach cho yeu truyen ngan lang man ebook
mua sach cho yeu gia tot truyen ngan lang man ebook

Cuốn sách Chờ Yêu được viết dưới dạng nhật ký, ghi chép lại những trăn trở và suy nghĩ rất thật về chuyện tình của chàng trai cô gái trong cuộc sống hiện đại. Họ không đơn thuần là yêu nhau mà còn nghĩ về nhau thường trực.

Đâu đó trong trang nhật ký bạn sẽ bắt gặp những câu chuyện đời thường hay chính hình bóng của mình hiện lên qua nhân vật chàng trai, cô gái của Chờ Yêu. Khi ấy, ký ức về những nỗi đau, lần giận hờn, trách móc, sự bồng bột của tuổi trẻ... bất chợt ùa về khiến ta không khỏi thổn thức, rung động.

Khác với nhiều tác phẩm cùng viết về tình yêu, Hạc Xanh không thiên về việc xây dựng ngoại hình nhân vật nữ chính. Vì vậy, Vỹ Du dưới ngòi bút của tác giả chỉ là một cô gái 24 tuổi, có công ăn việc làm ổn định và còn độc thân, không có gì nổi trội.

Vốn là người không quan tâm đến chuyện tình cảm, nhưng chỉ vì cô bạn thân tên Linh khóc lóc van nài, Vỹ Du đã nhận lời làm bạn gái hờ của một chàng trai xa lạ tên Văn Phong.

Trái ngược với nhân vật chính, Phong hiện lên là một chàng trai có ngoại hình ưa nhìn, công việc tốt, được đào tạo bài bản ở nước ngoài, anh hơn hẳn cô về mọi mặt.

Theo thỏa thuận ban đầu, Phong và Vỹ Du sẽ đóng vai làm người yêu của nhau trong một tháng. Nhưng cuộc sống có quá nhiều điều khiến ta không lường trước được. Những sự việc, biến cố xảy trong một tháng ấy khiến họ chẳng thể nào xa lìa nhau.

"Tôi biết mình đã yêu em thật rồi, yêu người con gái mong manh như hạt nắng đầu cành, cái cách em giận hờn cũng khiến tim tôi bối rối".

Không chỉ mang đến cho độc giả những cung bậc cảm xúc về tình yêu, những tình huống, chi tiết đắt khiến ta đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác, tác giả Hạc Xanh còn thành công trong việc xây dựng nhân vật Vỹ Du.

Một cô gái hiền lành, không có gì nổi bật ấy lại khiến người phải đọc bất ngờ thông qua việc xử lý các "cạm bẫy" trong tình yêu, cô hiện lên là một người có trái tim nóng và cái đầu lạnh.

Nếu không đủ tỉnh táo, bản lĩnh thì Vỹ Du chẳng thể nào vượt qua được sự phá đám của Ly - người yêu cũ của Phong. Hay khéo léo phòng ngự, từ chối sự theo đuổi của anh chàng giám đốc luôn tìm cách tấn công trái tim mình.

Nếu không đủ bao dung, hẳn cô gái trẻ ấy đã không thể bỏ qua sai lầm của Phong trong quá khứ, mắc vào bẫy ghen tuông do những người xấu luôn tìm cách giăng bẫy, phá đám...

"Em yêu anh, yêu người đàn ông luôn sẵn sàng chờ đợi em từ những ngày đầu mình quen nhau, yêu người đàn ông bỏ qua những dại khờ con gái để tiếp tục nắm tay em đi trên con đường mà hai đứa cùng chọn".
 

Ban co du kien nhan de cho tinh yeu den? ebook
Khi tình yêu gõ cửa, chúng ta nên mở rộng lòng mình để đón yêu thương. Ảnh minh họa.

Chờ Yêu cho ta thấy được tình yêu không phải là sự chiếm hữu, tính toán so đo, mà là thứ tình cảm khiến người ta có thể nhớ về nhau để sống. Cùng nhau vượt qua giông tố của cuộc đời, chấp nhận những cuộc đấu trí quanh co bởi những cơn "say nắng" của đối phương để rồi khéo léo kéo họ về với mình.

Vỹ Du cũng vậy, cô can đảm chấp nhận gạt bỏ mọi mâu thuẫn trong tâm trí để nương náu bên một cơn gió lạ mang tên Văn Phong, chàng trai sẵn sàng chờ đợi, dìu cô đi qua những chông gai cuộc đời.

Dù nhiều lần mệt mỏi vì tin yêu, đợi chờ, muốn buông bỏ nhưng cuối cùng tình yêu đã lên tiếng kéo 2 con tim tìm thấy nhau thêm một lần nữa. Khi trái tim cùng chung một nhịp đập sẽ chẳng gì có thể làm họ rời xa nhau.

Nguyên Phương - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000