DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Vân Trung Ca: Bản tình ca bi tráng về tình yêu và số phận

Bạn đang tìm kiếm một câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng đầy bi thương?

Vân Trung Ca của tác giả Đồng Hoa chính là dành cho bạn!

Lấy bối cảnh thời Tây Hán, Vân Trung Ca xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa Vân Ca, con gái của vị tướng tài ba Hoắc Khứ Bệnh, và Lưu Phất Lăng, vị hoàng đế si tình.

Mười năm trước, Hán Chiêu Đế Lưu Phất Lăng khi còn nhỏ đã được Vân Ca cứu thoát khỏi chết rét trên sa mạc. Ký ức về cô bé ân nhân luôn in đậm trong tâm trí chàng. Mười năm sau, khi trưởng thành, Lưu Phất Lăng lên ngôi hoàng đế và quyết tâm tìm kiếm Vân Ca để báo đáp ân nghĩa.

Số phận đưa đẩy họ gặp lại nhau, nhưng Vân Ca lại nhận nhầm Lưu Phất Lăng với người con trai khác của Hoắc Khứ Bệnh. Lòng tràn đầy hy vọng và tình yêu, Vân Ca quyết tâm chinh phục trái tim "Lăng ca" của mình.

Tuy nhiên, sự thật phũ phàng dần được hé lộ. Vân Ca nhận ra người mình yêu thực sự là Lưu Phất Lăng, nhưng lúc này anh đã có vợ. Nỗi đau khổ và tuyệt vọng bao trùm lấy Vân Ca, khiến trái tim tan vỡ.

Bất chấp tất cả, Vân Ca vẫn dành cho Lưu Phất Lăng một tình yêu mãnh liệt. Cô hy sinh tất cả để bảo vệ anh, giúp anh vượt qua mọi khó khăn và trở thành một vị hoàng đế tài ba.

Nhưng tình yêu của họ không thể vượt qua những rào cản của định mệnh. Vân Ca buộc phải rời xa Lưu Phất Lăng để bảo vệ bản thân và những người mình yêu thương.

Vân Trung Ca là một câu chuyện tình yêu đầy bi thương, lấy đi nước mắt của biết bao người đọc. Tác phẩm không chỉ miêu tả tình yêu đôi lứa mà còn khắc họa những góc khuất trong chốn cung điện, những âm mưu tranh quyền đoạt vị tàn khốc.

Với những ai yêu thích những câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng đầy bi thương, Vân Trung Ca là một tác phẩm không thể bỏ qua.

Hãy cùng đắm chìm vào thế giới của Vân Trung Ca và cảm nhận sức mạnh mãnh liệt của tình yêu!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về tác giả Đồng Hoa và các tác phẩm khác của cô ấy để có cái nhìn sâu sắc hơn về Vân Trung Ca.


 

Giá bìa 145.000   

Giá bán

116.000 

Tiết kiệm
29.000  (20%)
Giá bìa 145.000   

Giá bán

116.000 

Tiết kiệm
29.000  (20%)