DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hoan Nghênh Đến Nhà Trạch Nam

Tác giả Ngã Đích Tiểu Q
Bộ sách
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Sách Nói
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 1848
Từ khóa Audiobook Sách Nói mp3 full Ngã Đích Tiểu Q Hạ Tiểu Vũ Đam mỹ Hiện đại Hài hước Văn học phương Đông
Nguồn Hạ Tiểu Vũ
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Hoan Nghênh Đến Nhà Trạch Nam: Bản Hòa Ca Vui Nhộn Về Tình Bạn, Tình Yêu Và Ước Mơ

Bạn đang tìm kiếm một câu chuyện nhẹ nhàng, hài hước để giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng? Hoan Nghênh Đến Nhà Trạch Nam của tác giả Ngã Đích Tiểu Q chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Chào mừng bạn đến với "Nhà Trạch Nam" - nơi hội tụ những thanh niên độc thân vui vẻ, hài hước, luôn mang đến tiếng cười cho mọi người.

Họ là ai?

  • Trạch Nam: Chàng trai si tình, luôn mơ mộng về một tình yêu đẹp như trong phim.
  • Lâm Dịch: Chàng trai lạnh lùng, ít nói nhưng lại có trái tim ấm áp.
  • Tô Dịch: Chàng trai đào hoa, hay tán tỉnh nhưng lại rất chung thủy.
  • Và còn rất nhiều nhân vật thú vị khác nữa!

Cùng với họ, bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Những tình huống hài hước dí dỏm: Cuộc sống trong "Nhà Trạch Nam" không bao giờ thiếu tiếng cười với những trò nghịch ngợm, những màn cãi vã hài hước và những pha xử lý bất ngờ của các chàng trai.
  • Những câu chuyện tình yêu lãng mạn: Mỗi chàng trai đều có một câu chuyện tình yêu riêng, với những cung bậc cảm xúc từ ngọt ngào đến đắng cay.
  • Những bài học ý nghĩa về tình bạn, tình yêu và cuộc sống: Qua những câu chuyện vui nhộn, tác giả cũng muốn gửi gắm đến người đọc những thông điệp ý nghĩa về tình bạn, tình yêu và cách trân trọng cuộc sống hiện tại.

Hoan Nghênh Đến Nhà Trạch Nam không chỉ là một bộ truyện giải trí đơn thuần mà còn là một bức tranh sinh động về cuộc sống của những thanh niên trẻ tuổi với những ước mơ, hoài bão và những trăn trở về tình yêu, cuộc sống.

Hãy cùng đắm chìm vào thế giới đầy màu sắc của "Nhà Trạch Nam" để có những giây phút thư giãn tuyệt vời và những trải nghiệm thú vị!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm:

  • Đánh giá của độc giả: "Hoan Nghênh Đến Nhà Trạch Nam là một bộ truyện rất hay và hài hước. Tôi đã cười sảng khoái khi đọc bộ truyện này. Các nhân vật trong truyện đều rất đáng yêu và có những câu chuyện riêng của mình. Tôi highly recommend bộ truyện này cho tất cả mọi người!"
  • Thông tin về tác giả: Ngã Đích Tiểu Q là một tác giả trẻ với phong cách viết nhẹ nhàng, dí dỏm. Các tác phẩm của Ngã Đích Tiểu Q luôn được đông đảo độc giả yêu thích bởi sự hài hước, dễ thương và mang đến cho người đọc những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Chúc bạn có những giây phút đọc sách vui vẻ và ý nghĩa!
 



Giá bìa 99.000   

Giá bán

89.000 

Tiết kiệm
10.000  (10%)
Giá bìa 99.000   

Giá bán

89.000 

Tiết kiệm
10.000  (10%)