DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

9 Giấc Mộng Xuân Của Nữ Hái Hoa Tặc - Tiếu Giai Nhân

Tác giả Tiếu Giai Nhân
Bộ sách
Thể loại Ngôn tình
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 7348
Từ khóa eBook prc pdf epub full Tiếu Giai Nhân Ngôn tình Cổ đại 1vs1 Văn học phương Đông
Nguồn khongtheyeu.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Nữ hái hoa tặc Đường Hoan xuất sư sau khi sư phụ đột ngột qua đời. Quá mạo hiểm với suy nghĩ táo bạo khi nàng quyết tìm một nam nhân để “trao tặng” cái quý giá nhất của đời con gái. Có trời mới biết, tên mà nàng chọn lại là một kẻ lãnh tình ngoan độc. Cái chết bất tử này khiến nàng không cam tâm, nếu có chết, hắn cũng không thể sống yên lòng. Mê man chín ngày, chín đêm, tinh tẫn nhân vong.

Hoạn nạn mới thấy rõ uy lực mà sư phụ nàng tỏa phát. Nhờ sự dẫn dắt của sư phụ, nàng dễ dàng thoát khỏi cái chết tử thần. Với điều kiện vô cùng éo le, nàng sống hắn cũng sống. Tuy nhiên hắn sẽ không thể nhớ rõ nàng là ai, cũng chẳng hay biết gì về giấc mộng mê man đó. Mặt khác, bất kể là nàng hay hắn, chỉ một trong hai chết trong mơ coi như đi hết cả lũ. Điều này quả khiến nàng phẫn nộ và tức giận. Thêm nữa hoan ái trong mơ phải là “lần đầu” của cả hai, suy cho cùng nàng phải giữ thân vàng này, bao nhiêu hoa đẹp mà không thể bắt hái, liệu có cam tâm với cô nàng hái hoa tặc như nàng?

Kể từ giây phút đó, hành trình của nàng mở ra đầy trắc trở.
***
9 Giấc Mộng Xuân Của Nữ Hái Hoa Tặc có văn phong thoải mái, 1vs1
Nữ chính không biết xấu hổ, vì ăn nam chính mà không từ thủ đoạn. Tính cách của nữ chính có chút vặn vẹo.
Không gian của 9 Giấc Mộng Xuân Của Nữ Hái Hoa Tặc là những giấc mơ, và trong suy nghĩ của nữ chính thì những giấc mơ này không làm hại tới ai, mà hơn nữa nó còn cứu được tính mạng của cô nên trong một số tình huống nữ chính xử lí không được nhân hậu, tốt bụng gì đâu, cô sẽ làm tất cả để cứu mạng mình. Ngoài ra, truyện còn có khá nhiều cảnh 18+.

Mời các bạn đón đọc 9 Giấc Mộng Xuân Của Nữ Hái Hoa Tặc của tác giả Tiếu Giai Nhân.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000