DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

7 Cuốn sách hướng dẫn làm đẹp phụ nữ nên tham khảo

Làm đẹp luôn là một phần không thể thiếu của mọi phụ nữ, vậy nên bổ sung kiến thức từ những cuốn sách hướng dẫn làm đẹp chắc hẳn là một điều hoàn toàn thiết yếu...

7 cuốn sách hướng dẫn làm đẹp phụ nữ nên tham khảo.

 

Làm đẹp luôn là một phần không thể thiếu của mọi phụ nữ, vậy nên bổ sung kiến thức từ những cuốn sách hướng dẫn làm đẹp chắc hẳn là một điều hoàn toàn thiết yếu.

 
 

 

Nếu bạn đang mắc kẹt với thói quen làm đẹp cũ rích, hãy tìm đến 7 cuốn sách hướng dẫn làm đẹp đầy cảm hứng mà ELLE sẽ giới thiệu sau đây. Từ những hướng dẫn make up, làm tóc đến các kỹ năng làm đẹp tự nhiên, sau khi đọc xong chúng, chắc hẳn bạn sẽ trở thành một chuyên gia làm đẹp ngay lập tức.

1. The Glam Guide – Fleur de Force

Sách huớng dẫn làm đẹp - The Glam Guide - dtv ebook

Chứa đựng những tranh vẽ xinh đẹp và những tips làm đẹp và làm tóc cực kỳ hữu dụng, cuốn sách đầu tay của Fleur de Force, Youtuber chuyên về làm đẹp và thời trang là một cuốn sách hướng dẫn làm đẹp hoàn hảo dành cho những người mới bắt đầu. Với hơn một triệu người theo dõi trên Youtube và chiến thắng giải thưởng Vlogger tuyệt vời nhất của Cosmo, Fleur chia sẻ mọi bí mật làm đẹp trong cuốn sách định hướng phong cách sống này. Bất kể bạn muốn học cách chọn kem nền phù hợp, vẽ mắt khói quyến rũ hoặc 5 kiểu tóc dễ thực hiện và nhanh chóng, tất thảy đều có trong “The Glam Guide”.

Bạn có thể đặt sách tại Amazon tại ĐÂY.

2. Eat Pretty: Nutrition for Beauty, Inside and Out – Jolene Hart

Sách huớng dẫn làm đẹp - Eat Pretty Nutrition for Beauty, Inside and Out - dtv ebook

Thể hiện quan điểm “vẻ đẹp của chúng ta bắt đầu từ bên trong” và “chúng ta là những gì chúng ta ăn”. “Eat Pretty” đưa ra cho bạn một loạt các loại thực phẩm tăng cường sắc đẹp mà nên ăn hàng ngày. Được viết bởi một cựu biên tập viên chuyên mục làm đẹp, cuốn sách hướng dẫn bạn nên tránh những loại thực phẩm nào – những “kẻ phản bội sắc đẹp” và những loại thực phẩm và chất dinh dưỡng nào là bí mật của làn da sáng ngời hay mái tóc suôn mượt. Kèm theo đó là các công thức đơn giản và hướng dẫn về những loại thực phẩm theo mùa nên mua, đây thực sự là một cuốn sách hướng dẫn làm đẹp phải đọc nếu như chế độ dinh dưỡng hiện nay không làm bạn cảm thấy khoẻ mạnh và xinh đẹp.

Bạn có thể đặt sách tại Amazon tại ĐÂY.

3. Beauty Book – Neal’s Yard

Sách huớng dẫn làm đẹp - Neal’s Yard Beauty Book - dtv ebook

Đây hẳn là một cuốn sách hướng dẫn làm đẹp dành cho những người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. Đọc Neal’s Yard Remedies, bạn sẽ thực sự bất ngờ như đang cầm trên tay một cuốn kinh thánh làm đẹp từ tổng quát đến cơ bản vậy. Cuốn sách bao quát tất cả, từ những thông tin sâu rộng về chăm sóc da, cơ thể đến những hướng dẫn make up từng bước một. Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng những nguyên liệu trong bếp với hàng loạt những công thức thiên nhiên để tự bào chế sữa rửa mặt, tẩy da chết mặt, dầu xả tóc. Danh mục chi tiết về các nguyên liệu sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những lợi ích làm đẹp của hoa, quả, lá và các loại nguyên liệu thiên nhiên khác.

Bạn có thể đặt sách tại Amazon tại ĐÂY.

4. Pretty Honest: The Straight-talking Beauty Companion – Sali Hughes

Sách huớng dẫn làm đẹp- Pretty Honest The Straight-talking Beauty Companion - dtv ebook

Cuốn sách tự nhận mình là “người bạn đồng hành làm đẹp thẳng thắn” sẽ nói về làm đẹp mà không hề phủ mật ngọt lên. Được viết bởi nhà báo chuyên về làm đẹp Sali Hughes với 20 năm kinh nghiệm của cô, cách nói chuyện vui vẻ và gần gũi của Sali khiến cho câu chuyện làm đẹp trở nên chân thật hơn. Bao quát những chủ đề làm đẹp mà các cuốn sách khác thường bỏ qua như botox, waxing, các nghi thức xã giao trong salon làm đẹp, cuốn sách thẳng thắn và hài hước này sẽ đứng đầu trong danh sách sách cần đọc Hè này.

Bạn có thể đặt sách tại Amazon tại ĐÂY.

5. Everything Eyes – Bobbi Brown

Sách huớng dẫn làm đẹp - Bobbi Brown Everything Eyes - dtv ebook

Cả cuốn sách hướng tới thay đổi góc nhìn của bạn, được viết bởi bậc thầy makeup nổi tiếng thế giới Bobbi Brown, xứng đáng có mặt trên giá sách của bạn. Cuốn sách chứa đầy những lời khuyên hữu dụng, từ chổi mắt và những dụng cụ cần có trong túi trang điểm của bạn cho đến những phong cách quyến rũ nhất cho khung và màu mắt của bạn. Được phác hoạ cùng những bức ảnh rõ nét tuyệt đẹp, Bobbi cũng chỉ cho bạn những cách vẽ mắt hấp dẫn nhất chỉ với những bước đơn giản và nhanh gọn. “Everything Eyes” cũng là một cuốn sách cực hay dành cho những nàng đeo kính, với hẳn một chương hướng dẫn cách chọn kính và cách makeup để tôn lên vẻ đẹp của bạn.

Bạn có thể đặt sách tại Amazon tại ĐÂY.

6. Beauty – Lauren Conrad

 

Sách huớng dẫn làm đẹp - Beauty - dtv ebook

Hẳn bạn biết tới Lauren Conrad nhiều nhất qua chương trình truyền hình thực tế “The Hills” trên kênh MTV, nhưng ngôi sao truyền hình thực tế này cũng đang khẳng định mình trong thế giới làm đẹp. Cuốn sách đã thể hiện niềm đam mê làm đẹp của cô và hàng năm kinh nghiệm dưới cái nhìn của dư luận để viết ra cuốn sách hướng dẫn làm đẹp chỉn chu và chi tiết này. Với một loạt các chương về trang điểm, chăm sóc da, tóc và móng, mục về các cách trang điểm dự tiệc của Lauren sẽ giúp bạn tái hiện lại phong cách thảm đỏ của cô.

Bạn có thể đặt sách tại Amazon tại ĐÂY.

7. The WAH Nails Book of Downtown Girls: Nail Art + Style Bible – Sharmadean Reid

Sách huớng dẫn làm đẹp - The WAH Nails Book Of Downtown Girls - dtv ebook

Nếu bạn yêu thích làm móng, bạn cần sở hữu cuốn sách viết bởi người sáng lập nên salon làm móng hay ho nhất London, WAH Nails. Với những hướng dẫn gọn gàng và cách thực hiện 25 mẫu móng, từ những cách làm móng đơn giản cho tới những sáng tạo phức tạp cho những thợ làm móng lành nghề. Tuy nhiên cuốn sách cũng không hoàn toàn chỉ nói về làm móng mà nó còn có những bài phỏng vấn với những “cô gái thành thị”, khiến cuốn sách ngày càng thú vị và hấp dẫn hơn.

Bạn có thể đặt sách tại Amazon tại ĐÂY.

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>