DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

6 Tác giả được mong chờ xuất bản tác phẩm mới năm 2017

Trong vài năm qua, chúng ta thật may mắn vì có một lượng lớn các tác phẩm được chuyển thể lên mản ảnh rộng hoặc phim truyền hình có thể xem ngay trong phòng khách nhà mình. Nhưng chúng ta chợt nhận ra rằng có một số tác giả, cho tới tận bây giờ, vẫn chưa

 Tác giả được mong chờ xuất bản tác phẩm mới năm 2017

 

Trong vài năm qua, chúng ta thật may mắn vì có một lượng lớn các tác phẩm được chuyển thể lên mản ảnh rộng hoặc phim truyền hình có thể xem ngay trong phòng khách nhà mình. Nhưng chúng ta chợt nhận ra rằng có một số tác giả, cho tới tận bây giờ, vẫn chưa chịu ra mắt thêm cuốn sách nào nữa. Và chúng ta không thể chờ thêm được nữa cũng như mong muốn họ sẽ xuất bản ngay 1 cuốn sách trong năm nay.

 
 

1.John Green

6 Authors We Wish Would Release Books This Year

Sau tác phẩm “gây bão” – The Fault in Our Stars – Green khá bận với việc chuyển thể thành phim. Và chúng ta biết là do đâu. Những cuốn sách của ông được độc giả trẻ và người lớn đều yêu thích. Nhưng đã 5 năm trôi qua, cũng đến lúc Green nên ra cuốn mới đi thôi!

2.Jhumpa Lahiri

Ngay cả khi bà ấy cho ra mắt cuốn tiểu thuyết phi giả tưởng vào năm ngoái thì chúng ta vẫn nhớ đến những câu chữ đầy phép màu mà bà đã thể hiện trong The Lowland. Dù tin hay không thì đã qua 4 năm rồi, vì vậy, chúng ta hi vọng rằng tác phẩm mới sẽ là câu chuyện giả tưởng gì đấy. Nhưng đừng bắt mọi người phải chờ lâu quá!

3.Khaled Hosseini

Không thể nghi ngờ gì, Hosseini là một trong những tác giả nổi tiếng trong thời đại này, cuốn tiểu thuyết cuối cùng cho tới nay “And the Mountains Echoed” nhận được rất nhiều lời khen. Nếu bạn follow Hosseini trên Twitter, bạn chắc sẽ biết ông đang giữ vai trò là “Đại sứ Thiện chí” của Liên hợp Quốc và cực kỳ bận rộn. Chúng ta ủng hộ việc làm nhân đạo của ông nhưng không có nghĩa chúng ta không muốn đọc thêm một cuốn tiểu thuyết nào do ông viết.

4.Gillian Flynn

Các tác phẩm của Flynn đã đưa tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng. “Gone Girl” khiến nhiều độc giả trở thành fan của dòng văn hồi hộp, gay cấn của cô. Chúng dễ gây nghiện nhưng nó chỉ ra rằng cô đang không chuyên tâm viết tiểu thuyết. Hiện tại, cô đang tập trung viết kịch bản phim chuyển thể cho tác phẩm “Sharp Objects” của chính mình và dự kiến ra mắt vào 2018. Chúng tôi biết cô rất bận, nhưng Gillian à, đừng quên fan của bạn là những “con mọt sách” nhé!

5.George R.R. Martin

george r r martin

Cần phải nói thêm gì nữa đây? Mất bao lâu chúng ta phải chờ đợi phần 6 của seri “Game of Thrones” nữa? Tại thời điểm này, “The Winds of Winter” đang hấp dẫn người đọc và chúng ta không thể phủ nhận điều này. Okay, chúng ta vẫn có thể tiếp tục thưởng thức chúng nhưng ngài George à, chúng tôi không hề quên (Game of Thrones) đâu nhé.

6.Donna Tartt

Trước hết, xin một tràng pháo tay cho những ai đọc xong “The Goldfinch”. Nó đúng là một quyển tiểu thuyết tuyệt vời. Và đó là lí do vì sao chúng ta cần thêm một cuốn khác từ tác giả đạt giải thưởng Pulitzer, Donna Tartt. Nếu tác phẩm kế tiếp có đọ dài như The Goldfinch, có lẽ sẽ mất khoảng một thời gian nữa mới có tin tức từ Tartt, và thật đáng để chờ đợi.

Chúng ta cùng chờ đợi những thông báo mới từ những con người bận rộn trên nhé!

Thảo Nguyên (bookaholic.vn - theo www.bookstr.com)


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>