DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

5 ứng viên Oscar được chuyển thể từ sách

Không chỉ những ứng viên Oscar năm nay là những sản phẩm điện ảnh chuyển thể từ văn học, trước giờ đã có nhiều phim được dựng từ tiểu thuyết.

Không chỉ những ứng viên Oscar năm nay là những sản phẩm điện ảnh chuyển thể từ văn học, trước giờ đã có nhiều phim được dựng từ tiểu thuyết.

5 ứng viên Oscar được chuyển thể từ sách

Cold Mountain (Charles Frazier): 

 

Sau Cuốn theo chiều gióCold Mountain có lẽ là cuốn sách được làm thành phim nổi bật nhất của cây bút Charles FrazierCold Mountain dẫn đầu danh sách best-seller 61 tuần, phim chuyển thể từ sách cũng ghi dấu ấn lớn lại Oscar năm 2013. Nội dung truyện về người lính Mỹ Inman, dù bị thương nặng trong trận chiến tại Petersburg nhưng vẫn cố quay trở về nhà với người phụ nữ anh yêu.

5 ứng viên Oscar được chuyển thể từ sách

The Shawshank Redemption (Stephen King): 

 

The Shawshank Redemption được dựng dựa trên tiểu thuyết mang tên Rita Hayworth and Shawshank Redemption viết bởi Stephen King phát hành năm 1982. Sách viết về Andy Dufresne – một nhân viên nhận hàng tại Maine bị buộc tội giết hai người. Trong thời gian thụ án trung thân tại nhà tù Shawshank State Penitentiary, anh gặp Red – tù nhân rất giỏi tuồn đồ từ nhà tù ra ngoài. Morgan Freeman đã được đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc khi thủ vai Red trong phim.

5 ứng viên Oscar được chuyển thể từ sách

Forrest Gump (Winston Groom): 

 

Một trong những bộ phim được yêu thích nhất mọi thời đại - Forrest Gump – cũng là sản phẩm màn ảnh được xây dựng từ tiểu thuyết. Cốt truyện kéo dài trên 30 năm, tiểu thuyết của Winston Groom giới thiệu đến độc giả Forrest Gump – nhân vật có câu chuyện cuộc đời éo le nhưng kỳ thú khiến nhiều độc giả cảm động. Riêng ấn bản sách đã có phần 2, mang tựa đề Gump & Co., cũng được giới phê bình đánh giá rất cao.

5 ứng viên Oscar được chuyển thể từ sách

Up in the Air (Walter Kirn): 

 

Ryan Bingham kiếm sống bằng cách sa thải nhân viên hộ các công ty, tập đoàn. Tính chất công việc cho phép anh đặt chân tới nhiều nơi. Và đó là lý do duy nhất khiến anh theo đuổi công việc mình vốn không ưa. Mục tiêu của Ryan Bingham là du lịch 1 triệu dặm.

5 ứng viên Oscar được chuyển thể từ sách

The Curious Case of Benjamin Button (F. Scott Fitzgerald): 

 

Xuất bản năm 1922, Trường hợp kỳ lại của Benjamin Button được chuyển thể thành phim cùng tên gần một thế kỷ sau. Câu truyện xoay quanh nhân vật Benjamin Button – người đàn ông mắc chứng bệnh kỳ lạ khi được sinh ra với ngoại hình một ông lão 70 tuổi và càng ngày càng trẻ lại chứ không già đi. Sách tràn đầy những cung bậc cảm xúc đắng cay, ngọt ngào lẫn lột, là một trong tác phẩm nổi tiếng nhất của tác giả F. Scott Fitzgerald.

  

Hoa Khang - zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>