DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

5 Tựa sách thiếu nhi được độc giả trưởng thành yêu thích

Không chỉ dành cho các em nhỏ mà những bài học trong 5 tác phẩm dưới đây cũng rất ý nghĩa với những người đã làm cha làm mẹ...

5 Tựa sách thiếu nhi được độc giả trưởng thành yêu thích.

 

Không chỉ dành cho các em nhỏ mà những bài học trong 5 tác phẩm dưới đây cũng rất ý nghĩa với những người đã làm cha làm mẹ.

 
 
harry potter
mua sach gia tot

Bộ truyện Harry Potter (J.K.Rowling):  Đứng đầu danh sách những cái tác phẩm văn học thiếu nhi được người lớn yêu thích phải kể đến loạt truyện nổi tiếng của tác giả J.K. Rowling. Những giá trị về tình bạn, cuộc sống, sự hy sinh và lòng dũng cảm của 7 phần truyện để lại nhiều dấu ấn với người đọc trưởng thành. 

 

5 tua sach thieu nhi duoc doc gia truong thanh yeu thich hinh anh 2
buy book
Loạt truyện Unfortunate Events (Lemony Snicket): Tác phẩm của Lemony Snicket có nội dung về những chuyến phiêu lưu kỳ thú và hấp dẫn của 13 đứa trẻ. Violet, Klaus và Sunny Baudelaire bắt đầu chú ý đến loạt sự kiện kỳ lạ xảy ra sau cái chết của ba mẹ do hỏa hoạn. Câu chuyện ngày một hấp dẫn hơn khi các nhân vật chính phải dùng trí thông minh và tinh thần đoàn kết để đối phó với những âm mưu chiếm đoạt tài sản từ người họ hàng xấu tính Olaf. 

 

5 tua sach thieu nhi duoc doc gia truong thanh yeu thich hinh anh 3
buy book
Bridge to Terabithia – Cây cầu Xứ sở thần tiên (Katherine Paterson): Nội dung cuốn sách viết về 2 đứa trẻ cô đơn sống trong một khu rừng kỳ ảo. Xuất bản năm 1977 nhưng đến nay tác phẩm này vẫn được độc giả mọi lứa tuổi tại nhiều quốc gia yêu thích trong đó có Việt Nam. Cây cầu Xứ sở thần tiên được viết dựa trên sự kiện có thật khi con trai người bạn của Katherine Paterson bị sét đánh trúng. Sau 40 năm ra đời, tác phẩm đã đưa sự nghiệp viết lách của Katherine Paterson sang một trang mới với nhiều giải thưởng văn học danh giá. 
5 tua sach thieu nhi duoc doc gia truong thanh yeu thich hinh anh 4
buy book
Alexander and the Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day, Judith Viorst: Xuất bản lần đầu tiên năm 1972 nhưng Alexander and the Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day cho đến nay vẫn được yêu thích bởi nội dung cuốn hút và thân thuộc xoay quanh cuộc sống của của cậu bé Alexander. Không chỉ thành công về mặt doanh thu cuốn sách còn đem về cho Judith Viorst hàng loạt giải thưởng danh giá tại Mỹ. Năm 2014, cuốn sách được chuyển thể thành bộ phim cùng tên với sự góp mặt của 2 ngôi sao Steve Carell và Jennifer Garner. 

 

5 tua sach thieu nhi duoc doc gia truong thanh yeu thich hinh anh 5
mua sach gia tot
The Giver – Người truyền Ký ức (Lois Lowry): Tiểu thuyết thiếu nhi mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc cũng là một trong số các tác phẩm được người lớn say mê. Trong thế giới đen trắng mà Jonas sống, các ký ức mờ nhạt và mọi người đều có quá khứ và cuộc đời giống nhau. Cuốn sách truyền cho người đọc trưởng thành lứa tuổi từ 15 đến 25 nghi lực để bước ra khỏi vùng an toàn, chấp nhận thử thách, dám đứng một mình và không từ bỏ ước mơ và niềm tin. 
 
Gia Hạ - Zing.vn

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>