DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

5 Tựa sách phiêu lưu kinh điển đưa bạn đến một thế giới khác

"Đảo giấu vàng", "Gulliver du ký", "Pinochino – Cậu bé người gỗ"… là những tác phẩm khiến thế giới trong mắt chúng ta trở nên rộng lớn và kỳ bí hơn...


5 Tựa sách phiêu lưu kinh điển đưa bạn đến một thế giới khác.


"Đảo giấu vàng", "Gulliver du ký", "Pinochino – Cậu bé người gỗ"… là những tác phẩm khiến thế giới trong mắt chúng ta trở nên rộng lớn và kỳ bí hơn.

Hai vạn dặm dưới đáy biển – Jules Verne

Người ta cho rằng vực Marianna đã là nơi sâu nhất thế giới, nhưng cái vực nổi tiếng đó mới chỉ sâu 11.000 mét thôi, Jules Verne – cha đẻ của thể loại tiểu thuyết khoa học viễn tưởng đã từng đưa nhân loại khám phá đáy biển sâu với cuộc hành trình dài hai vạn dặm (32.000 km).

5 tua sach phieu luu kinh dien dua ban den mot the gioi khac hinh anh 1
Tác phẩm Hai vạn dặm dưới biển của Jules Verne.

Đọc tác phẩm, độc giả không khỏi sửng sốt trước những “kỳ quan” lộng lẫy, tựa như một bộ phim 3D được dựng bằng óc tưởng tượng phong phú và ngôn ngữ linh hoạt. Đó là những cuộc dạo chơi dưới đáy biển thơ mộng của thuyền trưởng Nemo, là chuyến săn cá mập hay chiến đấu với bạch tuộc khổng lồ nguy hiểm, là hành trình đến những vùng biển sâu và tối tăm nhất mà con người chưa từng khám phá và hơn thế nữa là chinh phục cực Nam của Địa cầu.

Đọc Hai vạn dặm dưới đáy biển, độc giả bị cuốn vào những mơ mộng nguyên sơ của một đứa trẻ trước những điều kỳ lạ, bí ẩn và mê hoặc trong một thế giới khác – thế giới tận sâu trong lòng đại dương - nơi mà con người chưa thể khám phá hết.

Đảo giấu vàng Robert Stevenson

Có cô bé, cậu bé nào lại không mơ mộng về những hòn đảo châu báu. Chúng có thể nhỏ bé hoặc to lớn, có thể kỳ vĩ hoặc hoang sơ, biệt lập giữa một vùng biển lạ hay ẩn giấu giữa hàng vạn đảo quen, nhưng chắc chắn, chúng ẩn chứa đầy nguy hiểm và bí mật.

dao giau vang ebook
Đảo giấu vàng - Robert Louis Stevenson.

Đảo giấu vàng của Stevenson chính là một hòn đảo như thế. Cuộc đời của cậu bé Jim Hawkins có lẽ sẽ chẳng có gì, nếu không vì một cơ duyên xảo hợp có được tấm bản đồ bí ẩn của một cựu cướp biển đang trốn chạy đồng bọn. Jim, điền chủ John Tralawney và bác sĩ Lee Livesey đã quyết định lên đường tìm kiếm số kho báu này. Và cuộc phiêu lưu trốn chạy bọn phản loạn, hành trình lạc khỏi nhóm rồi gặp gỡ một người kỳ lạ trên hoang đảo của Jim đã bắt đầu…

Ngay từ khi sinh ra, Robert Stevenson đã mắc bệnh lao, khi lớn lên, ông dành phần lớn thời gian nằm trên giường bệnh. Nhưng óc tưởng tượng tuyệt vời đã đưa Robert đến những miền đất xa lạ của thế giới. Ông đã sáng tạo nên một Đảo giấu vàng từ khát khao được đón nhận thế giới bên ngoài.

Gulliver du ký – Jonathan Swift

Gulliver du ký hay Những cuộc phiêu lưu của Gulliver được viết vào năm 1726 và chỉnh sửa năm 1735, là tác phẩm kinh điển của văn học Anh và thế giới. Cuốn sách kể về những cuộc hành trình kỳ lạ nhưng vô cùng tuyệt vời của chàng bác sĩ - thủy thủ Gulliver đến những vùng đất kỳ lạ và mới mẻ.

gulliver du ky ebook
Sách Gulliver du ký - tác giả Jonathan Swift

Đó là xứ Lilliput với những con người tí hon mà tham vọng lại vô cùng lớn, là Brobdingnang, đất nước của người khổng lồ thông minh, nhân đức hay chuyến phiêu lưu tới Laput và xứ BaniBac, vùng đất của những người bất tử và cuối cùng là cuộc phiêu lưu đến xứ Huin. Mỗi xứ sở mới lạ mà Gulliver đi đến đều là một chuyến đi có một không hai, hấp dẫn và lôi cuốn mọi độc giả.

Đất rừng phương Nam –  Đoàn Giỏi

Sau hơn nửa thế kỷ cầm bút, Đoàn Giỏi được ghi nhận là một trong số ít nhà văn Việt Nam đã dành cả cuộc đời gắn bó với một vùng đất. Ông là nhà văn Nam Bộ với tính cách “đặc biệt Nam Bộ”.

dat rung phuong nam ebook
Tác phẩm Đất rừng phương nam của nhà văn Đoàn Giỏi.

Xuất thân là họa sĩ, Đoàn Giỏi vẽ thiên nhiên bằng thứ văn chương đầy màu sắc. Trong Đất rừng phương Nam, ông mượn hành trình phiêu bạt của một cậu bé để giới thiệu địa danh này. Đó là một vùng đất rộng lớn với bạt ngàn rừng tràm, bập bềnh đò nước và mênh mông sông rộng. Đoàn Giỏi đã tái hiện thành công một thế giới vừa hoang dã, thô sơ, vừa trù phú, giàu có – thế giới thuở ông cha ta mở cõi, mang gươm, sống và chiến đấu với thiên nhiên hoang dã.

Ở Đất rừng phương Nam, cảnh vật và con người cùng hiện lên một cách sống động qua từng chi tiết nhỏ, từ những chiếc khăn rằn, xuồng, ghe, những chợ nổi, miệt vườn lúc nào cũng ăm ắp nhựa sống. Vùng đất phương Nam kỳ thú còn gắn với tuổi thơ của nhiều thế hệ khi được chuyển thể thành bộ phim truyền hình cùng tên.

Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio (hay Thằng Người Gỗ) - Carlo Collodi

Trí tưởng tượng tuyệt vời của Carlo Collodi đã thổi hồn vào một khúc gỗ, khiến Pinochino biết nói chuyện, có tâm tư, tình cảm, tính cách y như một con người. Từ đó, cậu bé người gỗ đã trở thành nhân vật kinh điển trên toàn thế giới. Đứa trẻ nào cũng đều biết đến câu chuyện cậu bé người gỗ có chiếc mũi tự dài ra mỗi lần nói dối.

thang nguoi go ebook
Một trong những ấn bản tiếng Việt cuốn Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio.

Với tính cách trời sinh nghịch ngợm, hiếu động, Pinocchio không bao giờ nghe theo sự chỉ bảo của người lớn, tự lao vào những cuộc phiêu lưu có một không hai. Bị cáo và mèo lừa, Pinocchio đi theo chúng và rơi vào cạm bẫy của bọn cướp. Cậu còn phải vào tù 4 tháng, bị biến thành lừa và trở thành thức ăn của một con cá nhám khổng lồ.

Pinochino mang trong mình tính cách nổi loạn giống như bất kỳ đứa trẻ nào trong mỗi chúng ta. Lật giờ từng trang sách, bạn sẽ bồi hồi nhớ lại một thời cá tính bừng bừng cũng từng bỏ nhà đi chơi hay những lúc nói dối mà vẫn bị phát hiện. Nhưng điều quan trọng nhất là mỗi khi trở về gia đình, bạn vẫn được đón nhận trong vòng tay yêu thương của cha mẹ.

Lam Anh - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>