DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

5 Cuốn sách học đường mới nhất được chuyển thể thành phim

Phản ánh chân thực nhất đời sống học đường ở những đất nước khác nhau, những đầu sách này còn trở nên nổi tiếng nhờ chuyển thể điện ảnh hoặc truyền hình...

5 cuốn sách học đường mới nhất được chuyển thể thành phim.

 

Phản ánh chân thực nhất đời sống học đường ở những đất nước khác nhau, những đầu sách này còn trở nên nổi tiếng nhờ chuyển thể điện ảnh hoặc truyền hình.

 
 

13 lý do tại sao - Jay Asher (Mỹ)

Cuốn sách 13 lý do tại sao phát hành lần đầu năm 2007 tại Mỹ và 10 năm sau được Netflix chuyển thể thành series truyền hình. Cuốn sách kể về cuộc sống trung học của những đứa trẻ mới lớn gặp phải nhiều vấn nạn tại trường học.

13 ly do tai sao
mua sach gia tot
Sách và phim 13 lý do tại sao.

Cô nữ sinh thông minh, xinh đẹp bất ngờ tự sát, Hannah, để lại cho cậu bạn cùng lớp những manh mối về cái chết của mình qua mười ba đoạn băng. Tất cả những kẻ bắt nạt, hiếp dâm, bạo lực tình dục trong trường trung học vẽ ra bức tranh học đường ở Mỹ không tươi đẹp như cha mẹ vẫn nghĩ.

Năm 2017, Netflix chuyển thể cuốn sách thành series phim dài 13 tập gây bão trên toàn cầu. Một lần nữa, nguyên tác văn học lại được vinh danh như một trong những tác phẩm học đường thành công nhất.

Dáng hình thanh âm - Yoshitoki Oima (Nhật Bản)

Bộ truyện tranh 7 tập Dáng hình thanh âm ra mắt độc giả Việt vào tháng 1/2017. Cùng khai thác những mặt tối của trường học nhưng Dáng hình thanh âm mang màu sắc tươi sáng hơn so với 13 lý do tại saoDáng hình thanh âm được trao giải Manga mới xuất sắc nhất năm 2008 tại Nhật Bản.

dang hinh thanh am
mua sach gia tot
Bản phim live-action và truyện tranh Dáng hình thanh âm.

Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính Shoyo Ishida, từng là một cậu bé côn đồ, chuyên bắt nạt bạn học bị điếc là Shoko Nishimiya. Rồi đến một ngày chính Ishida lại trở thành kẻ thế chỗ khi bị bạn bè cô lập. Bộ truyện phản ánh chân thực nhất về cuộc sống học đường Nhật Bản khi những trò bắt nạt vẫn âm thầm diễn ra đằng sau vẻ ngoài yên bình của trường học.

Tháng 5/2017, khán giả Việt Nam được tiếp cận câu chuyện qua bộ phim live-action cùng tên hiện đang được chiếu ngoài rạp trên khắp cả nước. Bộ phim nhận được đề cử Phim hoạt hình xuất sắt nhất tại Giải Viện Hàn lâm Nhật Bản lần thứ 40 và chiến thắng Giải phê bình điện ảnh Nhật Bản lần thứ 26 tại hạng mục phim hoạt hình, và được Bộ Giáo dục, Văn hóa Nhật Bản khuyến nghị nên xem.

Điều tuyệt vời nhất của thanh xuân - Bát Nguyệt Trường An (Trung Quốc)

Một bộ sách ngọt ngào về tình bạn, tình yêu thuở học trò mới được dịch và xuất bản tại Việt Nam nhưng đã chiếm được phần lớn tình cảm của độc giả. Điều tuyệt vời nhất của thanh xuân kể về hai cô cậu học trò ngồi cùng bàn, Cảnh Cảnh và Dư Hoài cùng giúp nhau tiến bộ, cùng nhau vượt khó đi lên, và cùng nhau thầm cảm mến đối phương.

dieu tuyet voi nhat cua thanh xuan
mua sach gia tot
Bộ sách Điều tuyệt vời nhất của thanh xuân.

Nhưng bên cạnh những câu chuyện đẹp về tình bạn, cuốn sách còn phản ánh lại cuộc sống học đường tàn khốc tại Trung Quốc, khi áp lực học tập đè nặng lên vai mỗi học sinh. Các em luôn được nhắc nhở phải học tập thật tốt, phải đạt được điểm cao, phải vào các trường Đại học danh tiếng tại Bắc Kinh. Việc lựa chọn phân ban tự nhiên hay xã hội cũng khiến các em gặp nhiều khó khăn khi chính các em còn không biết điều mình cần thực sự là gì.

Bộ sách được chuyển thể thành phim truyền hình vào năm 2016, và trở thành một hiện tượng toàn châu Á nói về tuổi thanh xuân tươi đẹp.

Lời hồi đáp 1997 - Lee Woo Jung, Wideeper (Hàn Quốc)

Cuốn sách tái hiện lại cuộc sống của những bạn trẻ năm 1997 khi làn sóng K-pop hình thành và Hàn Quốc bắt đầu có những bước chuyển mình vươn ra thế giới. Lời hồi đáp 1997 ra mắt lần đầu vào mùa hè năm 2012 dưới dạng phim truyền hình và trở lại dưới ấn bản tiểu thuyết chuyển thể vào năm 2017.

loi hoi dap 1997
mua sach gia tot
Cuốn sách Lời hồi đáp 1997.

Cuốn sách xoay quanh nhân vật chính là Sung Si-won - một fan cuồng thần tượng và những người bạn của cô tại trường cấp ba. Cuộc sống của Si-won gặp nhiều chuyện thú vị khi liên quan đến thần tượng, nhưng việc học ở trường mới là điều khiến cô gặp rắc rối. Việc chọn trường đại học phù hợp với lực học và thứ hạng của cô là rất khó, nhưng với niềm đam mê viết lách, cuối cùng cô cũng vượt qua cửa ải đại học.

Lời hồi đáp 1997 là cuốn sách mở đầu cho bộ ba Reply sẽ được chuyển thể thành sách và sớm ra mắt độc giả Việt trong thời gian tới.

Cô gái đến từ hôm qua - Nguyễn Nhật Ánh (Việt Nam)

Kế sau thành công của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, cuốn sách Cô gái đến từ hôm qua sẽ là tác phẩm tiếp theo của Nguyễn Nhật Ánh lên màn ảnh rộng.

co gai den tu hom qua
mua sach gia tot
Sách và phim Cô gái đến từ hôm qua.

Cuốn sách kể về mối tình ngây thơ tuổi học trò của hai cô cậu Anh Thư và Tiểu Li và những trò “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò” chỉ có ở trường học. Lấy bối cảnh những năm 1990, Cô gái đến từ hôm qua khiến mỗi chúng ta nhớ lại thuở học sinh của chính mình, những thiếu thốn trong lớp học cũng như những niềm vui xưa cũ.

Bộ phim Cô gái đến từ hôm qua do hai diễn viên chính là Miu Lê và Ngô Kiến Huy sẽ ra rạp vào tháng 7/2017.

Thu Hoài - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>