DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

2017 - Năm bùng nổ của những cuốn sách tranh

Giờ đây, người ta không chỉ đọc sách, mà còn xem sách, nhiều cuốn sách tranh ra đời, trong đó có những tác phẩm tạo thành hiện tượng xuất bản của năm.

2017 - nam bung no cua nhung cuon sach tranh hinh anh 1
Lĩnh Nam chích quái 2017 là minh chứng cho sức hút của sách tranh. Bằng một dự án minh họa tâm huyết, đầy sáng tạo và thực hiện nghiêm cẩn, họa sĩ Tạ Huy Long đã đưa một tác phẩm văn học kinh điển thời trung đại đến với độc giả đương đại. Mỗi bức tranh không còn mang tính chất minh họa cho truyện, mà có thể đứng độc lập, mang tới không gian, thời gian câu chuyện diễn ra. Mỗi chi tiết tranh đều là một chỉ dấu đậm tính lịch sử, văn hóa. Bởi vậy, khi mới phát hành, cuốn sách đã tạo nên một cơn sốt nhỏ, khi nhiều độc giả tìm mua trong mùa hè năm nay. 
2017 - nam bung no cua nhung cuon sach tranh hinh anh 2
Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du vẫn luôn là nguồn cảm hứng cho cho họa sĩ nhiều thế hệ sáng tác. Cuối năm 2017, một ấn phẩm ra đời, là công trình tập thể của 15 họa sĩ như Thành Chương, Đinh Quân, Nguyễn Quân, Đặng Xuân Hòa, Hà Trí Hiếu... Mỗi họa sĩ một phong cách riêng, đều là những cái tên nổi bật trong làng mỹ thuật hiện nay. Bởi vậy, cuốn Truyện Kiều ấn bản 2017 mang diện mạo của mỹ thuật đương thời. Sách được in trên giấy ngà, bìa cứng, trình bày đẹp, xứng đáng là một tập thi họa cho những ai yêu sách đẹp sưu tầm. Cuốn sách gợi nhớ tới Tập văn họa kỷ niệm Nguyễn Du xuất bản năm 1942 với tranh minh họa Kiều của các tên tuổi lớn nền mỹ thuật Việt như Nguyễn Gia Trí, Nguyễn Tường Lân, Trần Văn Cẩn... 
2017 - nam bung no cua nhung cuon sach tranh hinh anh 3
Sách tranh Nàng Lọ Lem với các tranh minh họa của Khoa Lê là một tác phẩm công nghệ in ấn. Từ nội dung là câu chuyện quen thuộc trong kho tàng nghệ thuật dân gian, họa sĩ Khoa Lê đưa người đọc vào thế giới cổ tích với những minh họa tuyệt đẹp. Những bức tranh in trên trang đôi của khổ giấy lớn mang tới cảm giác choáng ngợp. Công nghệ in metalize cho phép phủ màng kim loại lên một số chi tiết tranh, khiến các bức tranh trong sách thêm phần lung linh. Đặc biệt, công nghệ in này phát huy tác dụng ở những bức vẽ cảnh về đêm, lớp màng kim loại càng khiến tranh ánh lên lớp màu bàng bạc, huyền ảo.
2017 - nam bung no cua nhung cuon sach tranh hinh anh 4
Hành trình đầu tiên là một điểm sáng trong dòng sách tranh tại Việt Nam năm nay. Trước khi được xuất bản, tác phẩm của Phùng Nguyên Quang và Huỳnh Kim Liên đã đạt giải nhất cuộc thi "Scholastic Picture Book Award" tại Singapore. Bản tiếng Anh của tác phẩm cũng ra mắt tại Singapore với tên The First Journey. Cuốn sách dùng tranh để kể lại cuộc phiêu lưu của bé An trên chiếc xuồng ba lá băng qua cánh đồng mùa nước nổi, vượt qua đầm lầy, kênh rạch, mưa gió... để đến trường. Qua từng trang vẽ, vùng đất Nam Bộ với những đặc trưng riêng hiện lên. 
2017 - nam bung no cua nhung cuon sach tranh hinh anh 5
Artbook 5 mùa là một cuốn sách hòa quyện giữa thi ca và hội họa. Sách tuyển chọn 104 trích đoạn thơ cùng 104 bức tranh minh họa, được chia thành 5 chủ đề: Xuân, Hạ, Thu, Đông và Mùa yêu. Các bức tranh được lựa chọn từ một cuộc thi vẽ minh họa online trong vòng 3 tháng; những bức đẹp nhất được chọn in vào sách. Ở mỗi trang sách 5 mùa, cái đẹp của thi ca hòa quyện cái đẹp của hội họa, mang tới cảm xúc đặc biệt cho người đọc/xem sách. Cuốn sách không chỉ chinh phục những ai yêu thơ, thích hội họa, mà dành cho tất cả những ai yêu cái đẹp. 

Giá bìa 49.000

Giá bán

44.000

Tiết kiệm
5.000(10%)
Giá bìa 49.000

Giá bán

44.000

Tiết kiệm
5.000(10%)