DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

12 cuốn sách fan ‘Harry Potter’ phải đọc trong năm 2018

Tác giả J.K. Rowling chưa có kế hoạch viết phần kế tiếp series “Harry Potter”, nhưng fan của cậu bé phù thủy có thể đón chờ nhiều tác phẩm về thế giới pháp thuật trong năm 2018.

Loạt truyện Harry Potter có ý nghĩa lớn hơn rất nhiều so với việc mô tả một thế giới pháp thuật. Ở đó độc giả có thể tìm thấy tình yêu, tình bạn, lòng dũng cảm, mối quan hệ với gia đình và cả những băn khoăn, trăn trở về cái chết.

Theo thống kê của trang Bustle, trong năm 2018 có khá nhiều cuốn tiểu thuyết có thể lôi cuốn độc giả vào những thế giới nhiệm màu và các cuộc phiêu lưu kỳ ảo. Qua đó, fan hâm mộ Harry Potter có thể phần nào thỏa mãn cơn khát về một tập truyện mới của cậu bé phù thủy và những người bạn.

Tháng 1: The Cruel Prince (Holly Black)

12 cuon sach fan ‘Harry Potter’ phai doc trong nam 2018 hinh anh 1
 

Hãy khởi đầu năm mới với The Cruel Prince (Hoàng tử tàn bạo) của tác giả Holly Black. Chuyện kể rằng cha mẹ của Jude bị sát hại khi cô bé mới 7 tuổi. Jude và các chị em gái bị đưa đẩy đến High Court of Faerie. 10 năm sau, Jude nỗ lực tìm kiếm một vị trí tại đây bất chấp sự tàn bạo của kẻ lãnh đạo nơi này.

Tháng 2: Ink, Iron and Glass (Gwendolyn Clare)

12 cuon sach fan ‘Harry Potter’ phai doc trong nam 2018 hinh anh 2
 

Cuốn tiểu thuyết đầu tay của Gwendolyn Clare sẽ đưa độc giả tới một thế giới nơi ma thuật xuất phát từ những trang sách. Các thế giới mới được tạo ra chỉ bằng giấy và bút và nhân vật chính Elsa đến từ một thế giới như thế. Khi mẹ của Elsa bị bắt cóc, cô phải đến thế giới thật và phát hiện ra một âm mưu khủng khiếp.

Tháng 3: Children of Blood and Bone (Tomi Adeyemi)

12 cuon sach fan ‘Harry Potter’ phai doc trong nam 2018 hinh anh 3
 

Zelie luôn khắc khoải ghi nhớ những hình ảnh về quê hương đầy phép màu của mình trước khi nó bị một gã hoàng đế tàn bạo hủy diệt. Giờ cô có cơ hội đem pháp thuật và hi vọng trở lại cho người dân quê hương mình. Nhưng trước hết, cô phải đối đầu với gã thái tử đáng sợ.

Tháng 4: Circe (Madeline Miller)

12 cuon sach fan ‘Harry Potter’ phai doc trong nam 2018 hinh anh 4
 

Từ tác giả của The Song of Achilles, Circe kể câu chuyện của phù thủy trẻ Circe, con gái của thần mặt trời Helios. Cô bị đày ải đến một hòn đảo hoang vắng trong thế giới của loài người.

Tháng 5: Nasty Women (Samhita Mukhopadhyay và Kate Harding)

12 cuon sach fan ‘Harry Potter’ phai doc trong nam 2018 hinh anh 5
 

Đấu tranh vì công bằng xã hội và phong trào đấu tranh vì quyền lợi phụ nữ là những điều độc giả có thể tìm thấy trong series Harry Potter. Do đó fan của cậu bé phù thủy không nên bỏ qua Nasty Women, cuốn sách bao gồm những tiểu luận về cuộc sống phụ nữ trong xã hội phương Tây.

Tháng 6: Bruja Born (Zoraida Cordova)

12 cuon sach fan ‘Harry Potter’ phai doc trong nam 2018 hinh anh 6
 

Đây là phần kế tiếp của Labyrinth Lost, kể câu chuyện của Lula. Cô dùng pháp thuật đặc biệt của mình để cải tử hồi sinh người bạn trai và lỡ tay đánh thức những thế lực đen tối.

Tháng 7: Binti (Nnedi Okorafor)

12 cuon sach fan ‘Harry Potter’ phai doc trong nam 2018 hinh anh 7
 

Đây là phần 3 của loạt truyện khoa học viễn tưởng từng đoạt giải văn học Hugo Award 2016 và Nebula Award 2015. Binti là người đầu tiên thuộc chủng tộc của cô được nhập học tại Đại học Oomza, một trong những trường tốt nhất thiên hà. Nhưng khi rời nhà, Binti bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu không gian đầy nguy hiểm.

Tháng 8: Shadowshaper (Daniel Jose Older)

12 cuon sach fan ‘Harry Potter’ phai doc trong nam 2018 hinh anh 8
 

Cuốn sách này đưa độc giả đến khu Brooklyn ở New York. Nhưng đó là một Brooklyn hoàn toàn khác với pháp thuật và những nguy hiểm siêu nhiên. Khi Sierra phát hiện gia đình cô là thành viên một tổ chức lâu đời có mối liên hệ kỳ bí với các linh hồn, cô trở thành trung tâm của một cuộc chiến một mất một còn.

Tháng 9: My Merry Spinster: Tales of Everyday Horror (Mallory Ortberg)

12 cuon sach fan ‘Harry Potter’ phai doc trong nam 2018 hinh anh 9
 

Đây là cuốn sách đáng đọc với những độc giả quan tâm đến lịch sử của phù thủy và pháp thuật. Không chỉ có ma thuật, tác phẩm này còn đậm chất hài hước.

Tháng 10: Literary Witches (Taisia Kitaiskaia và Katy Horan)

12 cuon sach fan ‘Harry Potter’ phai doc trong nam 2018 hinh anh 10
 

Cuốn sách tôn vinh những nữ tác giả “tài năng như phù thủy”. Có thể kể đến Virginia Woolf, Mira Bai, Toni Morrison, Emily Dickinson, Octavia E. Butler, Sandra Cisneros….

Tháng 11: A Darker Shade of Magic (V.E. Schwab)

12 cuon sach fan ‘Harry Potter’ phai doc trong nam 2018 hinh anh 11
 

Trong series này, Antari là những chuyên gia pháp thuật có khả năng di chuyển qua những phiên bản song song của thành phố London, Anh. Kell, một kẻ buôn lậu, thoát khỏi “London Xám” sau khi kế hoạch của anh ta đổ bể và bất ngờ đụng độ với một đối thủ khó nhằn.

Tháng 12: The Boneless Mercies (April Genevieve Tucholke)

12 cuon sach fan ‘Harry Potter’ phai doc trong nam 2018 hinh anh 12
 

Bạn có bao giờ ước rằng series Harry Potter có thêm những nhân vật nữ? Hermione, Luna và Ginny rất tuyệt vời, nhưng câu chuyện của họ không phải là tâm điểm. Tác giả April Genevieve Tucholke sẽ bù đắp sự thiếu hụt đó với câu chuyện về 4 cô gái tìm kiếm vinh quang bằng việc đối đầu với một con quái vật..


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000