DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

10 Tiểu thuyết giúp bạn khám phá nội tâm Dối trá của mỗi chúng ta

Lối kể chuyện càng khó tin thì càng tốt. Và đừng quên những bí mật tăm tối và những chỉ dẫn ác ý trong suốt câu chuyện. Bạn muốn những cuốn sách mà sẽ bắt mình đọc vào lúc rạng sáng và sẽ ở cạnh bạn vài tuần sau khi đọc xong.


10 Tiểu thuyết giúp bạn khám phá nội tâm Dối trá của mỗi chúng ta.

 

Một khi vừa đọc xong We Were Liars (Gia tộc dối trá) của E.Lockhart, bạn sẽ rơi vào tình trạng hụt hẫn bởi câu chuyện quá xuất sắc này, cho đến khi cầm lại trên tay vài cuốn tương tự. Những cuốn sách với những hòn đảo đầy ánh mặt trời, bí mật to lớn hay những bí ẩn với những tình tiết bất ngờ khiến bạn bối rối. Lối kể chuyện càng khó tin thì càng tốt. Và đừng quên những bí mật tăm tối và những chỉ dẫn ác ý trong suốt câu chuyện. Bạn muốn những cuốn sách mà sẽ bắt mình đọc vào lúc rạng sáng và sẽ ở cạnh bạn vài tuần sau khi đọc xong.

 
 

Sau đây là mười câu chuyện hấp dẫn hoàn hảo dành cho các fan khó tính của Gia tộc dối trá.

1. Genuine Fraud của E. Lockhart

mua sach tieng anh gia tot

Khi tìm kiếm những tựa sách tương tự với Gia tộc dối trá, không có cuốn sách nào thích hợp hơn những cuốn cùng tác giả. Câu chuyện tâm lí hồi hộp mới nhất của  E. Lockhart về một cô gái trẻ không ngừng thay đổi bản thân sẽ khiến bạn nín thở qua những trang sách đầy lôi cuốn.

Về Imogen, mộ cô gái chạy trốn quyền thừa kế, một đứa trẻ mồ côi, một đầu bếp, và một kẻ lừa đảo.

Về Jule, một đấu sĩ, một kẻ cơ hội, và là một lực sĩ.

Một tình bạn khăng khít. Một sự biến mất. Một vụ giết người, hoặc cả hai.

Một chuyện tình dở ẹc, hoặc cả ba.

Những thứ nguy hiểm, sự che đậy, máu và chocolate. Giấc mơ Mĩ, những siêu anh hùng, gián điệp và thường dân.

Một cô gái chối từ việc làm người khác hài lòng.

Một cô gái từ chối bản thân trong quá khứ.

(Ngày phát hành: 5/9/2017)

2. Little Monsters – Kara Thomas

mua sach tieng anh gia tot

Một bí ẩn lạ lùng và đầy lôi cuốn mà bạn sẽ thưởng thức nếu yêu thích những lời thì thầm nham hiểm của Gia tộc dối trá. Câu chuyện li kì đầy nghi ngờ này sẽ soi rọi những góc tối về những bí mật tuổi niên thiếu, ám ảnh và gia đình.

Kacey vừa đến sống ở Broken Falls. Khi vừa chuyển đến sống cùng cha, cô bước vào một cuộc sống hoàn toàn mới. Một cuộc sống với mẹ kế và con trai riêng, và lạ hơn hết, một cô em gái đáng yêu cùng cha khác mẹ.

Cuộc sống mới của Kacey đầy thú vị hơn khi sống với người mẹ hay thay đổi của mình. Và mọi người ở Broken Falls rất tốt bụng—cô còn được chào đón vào một hội bạn thân thiết mới. Bailey và Jade luôn mời cô làm mọi thứ với họ. Câu chuyện bắt đầu khi bọn họ bắt đầu cư xử xa cách, và khi họ không mời cô đến bữa tiệc cuối năm, không phải ngẫu nhiên như thế. Nhưng Kacey không thể hỏi lí do, bởi cô bạn Bailey không bao giờ tự nhiên từ bữa tiệc đó. Bỗng nhiên sau tất cả Broken Falls dường như không còn nồng nhiệt—đặc biệt là khi mọi người bắt đầu kiếm tìm cô gái mới đến cho những câu trả lời.

Kacey bắt đầu học được những bài học cực kì quan trọng: Đôi khi ngoại hình có thể lừa dối bạn. Và đôi khi bạn nếu bạn là cô gái mới đến, không nên tin tưởng bất kì ai.

3. Everything, Everything (Nếu chỉ còn một ngày để sống) – Nicola Yoon

mua sach neu chi con mot ngay de song gia tot

Một câu chuyện buồn về mối tình đầu và sự tự do. Dành cho những ai thích sự li kì bất ngờ trong Chúng ta là những kẻ dối trá, cuốn sách nổi tiếng của NicolaYoon là một trải nghiệm tương tự.

Chuyện gì nếu bạn không thể chạm vào bất cứ thứ gì ở bên ngoài? Không bao giờ thở trong không khí trong lành, cảm nhận ánh nắng ấm áp trên khuôn mặt… hay hôn chàng trai hàng xóm? Trong Everything, Everything, Maddy là một cô gái mắc bệnh dị ứng với thế giới bên ngoài, và Olly là chàng trai hàng xóm vừa chuyển đến… và trở thành mối nguy hiểm lớn nhất mà cô từng có.

Everything, Everything sẽ khiến bạn cười, khóc, và cảm thấy giữa cả hai. Đó là một tiểu thuyết tình cảm đầu tay đầy sáng tạo, cảm hứng, và đau khổ mà hé lộ qua những tấm ảnh màu, trang nhật kí, hình minh họa, và hơn thế nữa.

Nhân tiện thì câu chuyện này cũng được chuyển thể thành phim vào năm nay với cái tên Khởi nguyên kì diệu ở Việt Nam.

4. One of Us Is Lying – Karen M. McManus

mua sach tieng anh gia tot

Một câu chuyện kinh hoàng về “Câu lạc bộ Breakfast”, năm học sinh cấp 3 bị bắt giam giữ để phục dịch, nhưng chỉ bốn trong số họ sống sót. Mỗi nhân vật sẽ phải đối mặt với những phần tệ hại nhất của họ và phơi bày những bí mật của mình để biết về sự thật về những gì thực sự đã xảy ra.

Vào một sáng thứ Hai, năm học sinh ở Bayview High bị bắt giữ.

Bronwyn, thiên tài, cứng nhắc và không bao giờ phá luật.

Addy, người đẹp, hình ảnh hoàn hảo của nàng công chúa trở về.

Nate, tội phạm, đang bị quản chế.

Cooper, vận động viên, cầu thủ ném bóng sáng giá.

Và Simon, không có bạn bè, là người tạo ra ứng dụng tin đồn đầy tai tiếng của Bayview High.

Chỉ duy nhất Simon không bao giờ thể hiện ở lớp. Trước khi kết thúc việc bị giam giữ, Simon đã chết. Theo các điều tra viên, cái chết của cậu không phải tai nạn. Vào thứ Hai, cậu ta đã chết. Nhưng vào thứ Ba, cậu ta đã lên kế hoạch đăng tải tiết lộ thông tin về cả bốn bạn học, khiến cả bốn người đó bị nghi ngờ giết cậu. Hoặc có phải họ là những kẻ bị  lợi dụng hoàn hảo để tên sát nhân còn trốn thoát?

5. Be True to Me – Adele Griffin

mua sach tieng anh gia tot

Hai cô gái cùng yêu một chàng trai bí ẩn trong suốt kì nghỉ hè trên một hòn đảo nhiệt đới. Cuốn sách về mùa hè đầy nắng này có một yếu tố đầy ám ảnh và nút thắt không ngờ tới. Nó sẽ bám theo bạn đến hết câu chuyện.

6. Rosie Girl – Julie Shepard

mua sach tieng anh gia tot

Cố gắng để thoát khỏi người mẹ kế độc ác, Rosie bắt đầu kiếm tìm mẹ đẻ của mình từ lá thư mà cha cô gửi. Cô đã thuê một thám tử riêng được trả tiền bởi bạn mình, Mary, người kiếm tiền từ những trò lừa đảo.

Không như Rosie, Mary không phải là một bông hoa mong manh và khi thấy được cơ hội kiếm tiền và giúp bạn thân nhất của mình, cô nắm lấy nó. Tình yêu đơm bông khi thám tử riêng mà Rosie mướn giao nộp chiếc vali cho người cháu điển trai Mac, nhưng Rosie giữ những bí mật về hành động bất chính với Mary.

Mọi chuyện bắt đầu tiết lộ khi Rosie bắt đầu nhận được những tin nhắn nặc danh đáng sợ  từ Johns đang tìm kiếm Mary. Và sau đó Mary, người mà Rosie có thể tin tưởng, bất ngờ hành động kì lạ. Khi cả hai cuối cùng tới gần hơn để khám phá sự thật về mẹ Rosie, Rosie đối mặt với một bí mật mà cô chưa từng biết.

Với từng bí ẩn, những nhân vật đầy khó khăn, và một cái kết mà bạn chưa từng thấy trước đây, cuốn sách này đòi hỏi phải đọc hơn một lần.

7. Even in Paradise – Chelsey Philpot

mua sach tieng anh gia tot

Gatsby Vĩ đại cùng với Looking for Alaska gặp nhau trong cuốn tiểu thuyết đầu tay của Chelsey Philpot. Với cảm hứng được lấy từ cuốn Trở lại Brideshead của Evelyn Waugh, cuốn tiểu thuyết này khắc họa một cách hoàn hảo về tình yêu và sự đau khổ mà có thể thay đổi hầu hết chúng ta.

Khi Julia Buchanan ghi danh vào St. Anne tại đầu lớp mười một, Charlotte Ryder đã biết đến trước hết là con gái của một thượng nghị sĩ. Hầu hết mọi người đều như vậy… hoặc họ nghĩ như vậy. Charlotte chắc chắn chưa hề nghĩ đến việc trở thành bạn của Julia. Nhưng ngay lập tức cô bị kéo vào thế giới của một cô gái lớn hơn—một thế giới của những cuộc hẹn nửa đêm, những bữa tiệc hoành tráng, những căn biệt thự nguy nga, và những li cocktail sâm-panh. Và rồi Charlotte gặp Sebastian, bắt đầu phải lòng anh—người anh điển trai của Julia.

Nhưng Charlotte nhận ra đằng sau những nụ cười tự tin của Julia và những cái nâng li vì tương lai, Julia vẫn còn chịu đựng một bi kịch. Một bi kịch mà gia đình Buchanan đã giữ kín… đến tận bây giờ.

8. Liar – Justine Larbalestier

mua sach tieng anh gia tot

Micah là một kẻ dối trá. Đó là điều mà cô sẽ không nói dối. Qua nhiều năm, cô đã lừa dối bạn học, giáo viên và thậm chí là bố mẹ mình. Nhưng khi bạn trai cô Zach bị chết một cách tàn nhẫn, Micah quyết định nói sự thật. Sự thật đầu tiên thốt ra dễ dàng-bởi nó là lời nói dối. Những sự thật còn lại còn không thể khó tin hơn, ra khỏi ranh giới của sự bình thường, chúng phải là một lời nói dối. Và sự thật chân chính đã bị chôn sâu trong trí óc Micah đến mức cô không rõ nó có thật hay không.

Lối kể chuyện cực khó tin khiến người đọc hứng thú trong cuốn tiểu thuyết được đánh giá cao này. Hãy chuẩn bị nắm bắt sự thật cho đến trang cuối cùng.

9. A Map for Wrecked Girls – Jessica Taylor

mua sach tieng anh gia tot

Cùng nằm trong cuốn tiểu thuyết này là câu chuyện về sự sống còn và tình yêu, điều này sẽ thu hút bạn ngay từ trang đầu tiên. Ba bạn trẻ bị kẹt lại trên một hòn đảo tuyệt đẹp và phải lột bỏ các mối quan hệ phức tạp để tồn tại.

Emma luôn luôn bám quanh Henri, chị gái cô, một nàng ong chúa xinh đẹp, tàn nhẫn, và cả hai trước giờ luôn là bạn tốt. Cho đến khi điều gì đó xuất hiện chia rẽ họ.

Em tin Henri hơn cả chính mình. Dù chị ấy bảo đến bất cứ đâu, em vẫn đi theo.

Sau đó một điều không ngờ đến xảy ra—một cơn sóng lớn xô vào bờ biển lấp lánh. Những cô gái bị đẩy vào bờ biển, kẹt cứng ở đó. Bạn đồng hành duy nhất của họ là Alex, một chàng trai lo lắng khổ sở về những bí mật của mình. Bị mắc kẹt trong một địa ngục đẹp đẽ, Emma và Alex phải lòng nhau khi Emma và Henri bị tách nhau ra. Để tìm đường về nhà, chị em họ phải tìm cách quay lại với nhau. Nhưng chẳng có chỉ dẫn cho việc này. Họ có thể sống sót bằng việc tìm lại quá khứ và sự thay đổi của hiện tại?

Vào lần đầu tiên, em đã sợ chúng ta sẽ chết trên bờ biển này.

(Ngày phát hành: 8/15/17)

10. With Malice – Eileen Cook

mua sach tieng anh gia tot

Mất trí nhớ, một tai nạn (hay là một tội ác?), và một cuộc đua đi tìm sự thật sẽ khiến bạn đoán cho đến cuối cuốn sách này. Những fan của Gia tộc dối trá sẽ tận hưởng sự căng thẳng từ một nhân vật chính với chứng mất trí và sự kéo dài chậm chạp gây sốc đến cuối chuyện.

Jill Charron mười tám tuổi trong một chuyến đi chơi cuối cấp đến Ý, được cho là chuyến phiêu lưu cả cuộc đời. Và rồi tai nạn xảy ra. Thức dậy trong phòng bệnh, chân cô bị ném ra ngoài, khâu trên mặt mình, và một cái lều lớn trống trơn nơi mà đáng lẽ 6 tuần trước phải ở đó, Jill dần khám phá mình bị dính tới một tai nạn chết người trong chuyến du lịch ngoại quốc của cô. Cô được người cha giàu có đón về nhà để chăm sóc tốt hơn. Bao gồm một luật sư. Và một nhóm lều báo. Bởi vì có lẽ tai nạn… không phải là một tai nạn. Tự hỏi không chỉ những gì xảy ra và những chuyện mình đã làm, Jill cố sắp xếp lại những sự kiện 6 tuần trước khi cô mất đi cuộc sống hoàn hảo của mình.

Khánh Vân (Theo P. - bookaholic.vn)


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000