DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

10 Cuốn sách đề cử giải NA dành cho bạn trẻ

The National Book Foundation (Quỹ Sách Quốc gia) đã công bố mười cuốn sách đang được xem xét cho Giải thưởng Sách quốc gia năm 2017 về Văn học Trẻ...


10 Cuốn sách đề cử giải NA dành cho bạn trẻ.

 

The National Book Foundation (Quỹ Sách Quốc gia) đã công bố mười cuốn sách đang được xem xét cho “Giải thưởng Sách quốc gia năm 2017 về Văn học Trẻ”.

 
 

giai na sach hay nen doc

Đây là khoảng thời gian để đưa những tiểu thuyết này vào các câu lạc bộ sách của bạn và đoán ra người chiến thắng! Những cuốn sách lọt vào vòng chung kết sẽ được công bố vào ngày 4 tháng 10 và tiếp theo sẽ công bố sách chiến thắng vào ngày 15 tháng 11. Trong khi bạn đang chờ đợi để nghe kết quả, hãy chắc chắn kiểm tra xem cuốn sách “The Hate U Give” – được sáng tác bởi Angie Thomas, vẫn còn duy trì tại danh sách bán chạy nhất của tờ New York Times, lấy cảm hứng từ một tiểu thuyết xuất sắc “Black Lives Matter”.

“The Hate U Give” xoay quanh nhân vật Starr Carter, 16 tuổi đang sống giữa vùng nghèo và trường mẫu giáo sang trọng mà cô ấy theo học. Sau khi Starr chứng kiến vụ bắn chết người  của bạn thân nhất thời thơ ấu, Khalil, sự cân bằng giữa các thế giới đã lật đổ hoàn toàn. Khalil, một nạn nhân không có vũ trang trong sự tàn bạo của cảnh sát, bị dán nhãn là một “tên côn đồ” trong các tiêu đề của truyền thông. Mọi người đều muốn biết điều gì thực sự xảy ra vào đêm đó, nhưng Starr là người duy nhất biết. Câu chuyện hấp dẫn này sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng với nhiều diễn viên sẽ được tiết lộ sau.

Danh sách Sơ khảo cho Giải thưởng Sách quốc gia năm 2017 về Văn học Trẻ như sau:

  1. What Girls Are Made Of của Elana K. Arnold
  2. Far from the Tree của Robin Benway
  3. All the Wind in the World của Samantha Mabry
  4. You Bring the Distant Near của Mitali Perkins
  5. Long Way Down của Jason Reynolds
  6. I Am Not Your Perfect Mexican Daughter của Erika L. Sánchez
  7. Orphan Island của Laurel Snyder
  8. The Hate U Give của Angie Thomas
  9. Clayton Byrd Goes Underground của Rita Williams-Garcia
  10. American Street của Ibi Zoboi

Thảo Nguyên (bookaholic.vn - theo Samantha Naranjo/www.bookstr.com)


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000